ดวงประจำวัน 08/12/52

แรม ๖ ค่ำ เดือน ๑

ทิศตะวันตกและทิศตะวันตกเฉียงเหนือจะให้ลาภ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ไม่ปลอดโปร่งเท่าที่ควร ต้องเตรียมรับมือกับเรื่องแปลกๆ วุ่นๆ เข้ามากระทบ การค้าขาย เจรจาจะยุ่งยาก ควรคิดก่อนพูด อารมณ์จะเสียง่าย งานประจำจะเสียหายเจ้านายจะตำหนิ ควรใจเย็นๆ และมีสติ การเดินทางต้องระวังอันตรายเกิดขึ้นได้ คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล สีที่โฉลก ขาว น้ำตาล ดำ และฟ้า

  • อาทิตย์
    การงาน ถึงงานจะเพิ่มดีกรีความรุนแรงรวดเร็วทางปัญญามากขึ้น แต่คุณจะได้รับคำตอบรับอย่างสมศักดิ์ศรี บริวารไม่ลงรอยกันเองในความเห็นที่แตกต่าง การเงิน เงินสดจะผ่านมือทั้งเข้าและจ่ายออก แต่คุณก็ยังไม่วายกังวลใจอยู่ ความรัก คุณเองที่รักไม่เป็นจึงไม่เป็นสุขนัก
  • จันทร์
    การงาน เอาเวลาทั้งหมดมารื้อฟื้นงานเก่าๆ คุณจะต่อยอดเป็นผลประโยชน์งอกงามได้ หรือมิฉะนั้นจะได้รับความรู้เก่ามาช่วยเสริมให้ก้าวหน้ามีช่องทางมากขึ้น เพื่อนฝูงเก่าๆ จะช่วยให้คุณคลายความกังวลในเรื่องการเงินลงได้ ความรัก กลุ้มใจไปไยเอาหัวใจมาใส่งานจะรุ่งกว่า
  • อังคาร
    การงาน ที่สร้างภาพไว้จะได้สานต่อให้เป็นจริงกับงานที่ต้องใช้ความถนัดและคำพูดที่ชัดเจน เพื่อนฝูงต่างเพศยังเป็นเหตุให้คุณต้องยุ่งเหยิง จะเสียเรื่องที่ตั้งใจไว้อย่างคาดไม่ถึง การเงิน ยังมีเรื่องที่คุณต้องรักษาหน้าไว้ ความรัก คนต่างวัยที่หัวใจยังมีไฟจะเข้ามาทาบ ต้องใช้สติ
  • พุธ
    การงาน จะได้เพื่อนเก่าที่มีประสบการณ์มาให้แนวคิดช่วยกู้วิกฤติให้ชีวิตคุณระยะนี้ ผ่อนคลายความตึงเครียดลงได้บ้าง การเดินทางยังต้องระวังความปลอดภัย การเงิน ยังพอมีโชคกับผู้ใหญ่อยู่แต่ควรรู้จักคุณท่าน แล้วคุณจะผ่านได้ ความรัก ร้อนๆ หนาวๆ ว่าเขาจะคิดอย่างไร
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะขยับขยายตัวเองไปทางไหนดูอึดอัดขับข้องใจ ทั้งที่เรื่องทั่วๆ ไปไม่มีปัญหาหนักอะไร อาจต้องซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ไฮเทคที่เสื่อมไปตามสภาพ การเงิน รายจ่ายเพื่อกู้หน้ารักษาภาพยังมีอยู่ ความรัก จะแอบปิ๊งข้ามรุ่นต้องลุ้นจนตัวโก่ง ควรใช้สติ
  • ศุกร์
    การงาน ลดทิฐิตัวคุณเองลงบ้าง เพื่อสร้างไมตรีที่ดีกับเพื่อนร่วมงานในองค์กร เพื่อนต่างรุ่นจะให้คำแนะนำที่ดีหรือชักชวนกันไปสร้างบุญ ควรสนับสนุนและส่งเสริม การเงิน ยังต้องพูดคุยกันอีกหลายรอบ ผู้ใหญ่ยังเกื้อหนุนถ้าเข้าถูกทาง ความรัก เมื่อหัวใจพร้อมรักต้องอดทน
  • เสาร์
    การงาน จะผันผวนอ่อนไหวกับงานที่ต้องใช้ทั้งอารมณ์ และความอดทนที่ต้องทนทำงานที่รับปากไว้ให้สำเร็จ ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ไม่ยากสำหรับคุณ พรรคพวกรุ่นเก๋าจะพาความสุขสนุกมาให้คุณได้คลายเครียด พร้อมต่อยอดงานและการเงินอีกด้วย ความรัก ที่ใจเศร้าๆ น่ะรู้ไหมคือ เหงาน่ะแหละ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์