ดวงประจำวัน 04/12/52

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พุทธศักราช 2552

แรม 2 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้วันอุบาทว์  และวันโลกาวินาศ  ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะเจ้าอารมณ์ หรือเอาแต่ใจตนเป็นครั้งเป็นคราว หากแต่สมองเปรื่องปัญญาดี มีความมุ่งมั่นและขยันเป็นช่วงเป็นตอน ทั้งการร่ำเรียนและประกอบกิจการใด เติบใหญ่มักโชคช่วยหรือวาสนากรรมเก่าดีจึงเจอคนคอยค้ำชูเสมอมาแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเอาจังกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างจริง และจบได้ตามขั้นตอน ทั้งดิ้นรนเป็นครูเขาอาจารย์คน สร้างความรักและความเชื่อถือกับสังคมคนหมู่มากได้เยี่ยมยอด เติบใหญ่ชีวิตมั่นคงอบอุ่นเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องเดินหน้าออกชนให้รู้หมู่จ่า  หากยังขืนเกรงใจเขาหรือกลัวไม่กล้าก็ยากได้ขี่ช้างงางาม ทั้งในสายงานและเรือนชาน เดินทางก็ต้องระวังคนจ้องเหยียบตาปลามี  ระยะนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบาง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าชอบกล  เพื่อนพ้องและคนเกี่ยวข้องแต่ละคน ไม่เหมือนเดิมนัก  เงินทองต้องระวังทั้งรับเข้าและจ่ายออกมันเป็นปัญหาตามมา  สัญญารักเราเองมักเป็นฝ่ายแปรผัน เพราะคิดมากไปเองเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่   เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย ต่อรองและนัดหมายเขาเราเองเหลวไหลหลงลืม ความรักก็ยังไม่วายเข้าใจผิดคิดมากนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าว และคำพูดของคนรอบข้าง เงินทองทางได้ต้องมีมา  หากแต่มันคงอยู่ด้วยไม่นานนัก ต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครเขามั่ง ความรัก ความหลังยังคิดจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่สงสัยและยังคงข้องใจแก้ไขได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ด้วย  กับใครบางคนไม่ช่วยหากแต่จ้องแต่เหยียบย่ำทับถม เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส เจอคนรักคนถูกใจแน่นอนนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง  หรือยังคงคิดมากและรุงรังจิตใจตนจัง  ความหวังบางอย่างยังทำท่าเลือนรางลงไป ทั้งกิจตนเองหรือเป็นพนักงานใครเขาด้วย หวังรวยรักและรวยเงินยังคงต้องต่อสู้อีกมากยก

ท่านที่เกิดวันเสาร์  วันนี้เข้าใจผิดต่อกัน หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึงได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครองสมใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์