พ่อเฒ่าตราดถูกวัวขวิดไส้ทะลักตายคาทุ่งนา

ร.ต.ท. สรายุทธ สงวนหงษ์ ร้อยเวร สภ.ท่าเลื่อน ได้รับแจ้งจากสมาคมกู้ภัยบุญช่วยเหลือตราด ว่ามีชาวบ้านถูกวัวขวิดจนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนสาย 318 ม. ต. ชำราก อ. เมือง จ. ตราด

ที่เกิดเหตุพบศพชายชราวัย 76 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณทุ่งนา สวมชุดม่อฮ่อม ทราบชื่อคือนายสะอื้น มุสิกรัตน์ อยู่บ้านเลขที่ 40 ม. 1 ต. ชำราก อ. เมือง จ. ตราด สภาพศพมีดินเปื้อนอยู่ทั่วร่างกาย มีบาดแผลตามลำตัว และที่สะดือมีไส้ไหลทะลักออกมากองรวมกัน ส่วนที่บริเวณใกล้เคียงพบวัวพันธ์นม เพศผู้สีดำ มีเขาแหลมคม ถูกล่ามเชือกอยู่ใต้ต้นไม้เดินไปมาตลอดเวลา

จากการสอบถามนางสังวาลย์ มุสิกรัตน์ ลูกสาวผู้เสียชีวิต ทราบว่า วัวนมตัวผู้นี้ตนเองได้ไปขอซื้อมาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 3 เดือน โดยตั้งชื่อว่า ไอ้หนู ด้วยความสงสารที่จะถูกส่งไปโรงฆ่าสัตว์ เพราะปกติแล้วจะมีการเลี้ยงวัวนมเพศเมียเท่านั้น แต่ถ้าเป็นวัวเพศผู้ ก็จะส่งไปโรงฆ่าสัตว์ และพ่อของตนเองเลี้ยงด้วยความรัก ความเอ็นดูมาตลอด จนกระทั่งขณะนี้มีอายุประมาณ 3 ปีแล้ว และทุก ๆ เช้า เวลา ตี 5 พ่อของตนเองจะพาวัวตัวดังกล่าว ออกมาเดินเล่นบริเวณทุ่งหน้าที่อยู่ตรงข้ามกับบ้านเป็นประจำทุกวัน พ่อของตนเองจะลูบหัวเล่นประจำ แต่วันนี้พ่อของตนเองหายไปหลายชั่วโมงยังไม่กลับเข้าบ้าน ลูก ๆ จึงช่วยกันออกตามหา จนกระทั่งเมื่อเวลา 09.30 น. นายอำนวย รัตนเศียร หลานเขย ได้มาพบพ่อของตนเองนอนเสียชีวิตอยู่ที่ทุ่งนาหน้าบ้าน ขณะที่ตามร่างกายมีรอยขวิดของวัว ไปทั่วทั้งร่างกาย ซึ่งตนเองและญาติ ก็ไม่ได้เอาเรื่องกับวัวอย่างและถือว่าเป็นเวรกรรมของพ่อตนเองที่ต้องมาชดใช้ และหากมีคนมาขอไปเลี้ยงก็จะให้ไปเลี้ยงโดยไม่คิดเงิน แต่ไม่อยากให้ไปฆ่าหรือขาย เพราะยังรักวัวตัวนี้อยู่

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์