ดวงประจำวัน 02/12/52

วันพุธที่ 2 ธันวาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดวงจันทร์เพ็ญ เต็มที่ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องของศาสนา และคิดอ่านก้าวไปข้างหน้าร่ำไป ดิ้นรนต่อสู้และเสาะแสวงหาความดีงามเข้าใส่ตน ตั้งต้นอันใดต้องสานต่อหรือดิ้นรนไขว่คว้าหามาจนได้ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่ง
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเมื่อประกอบกิจการใด รู้หารู้จ่ายทั้ง ประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ มีความกตัญญูรู้คุณคนเสมอต้นเสมอปลาย   เติบใหญ่มุ่งมั่นขยันฝึกฝนใจตนให้สงบ   แสงธรรมเป็นที่ยึดมั่นเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างใกล้ความสำเร็จและเป็นจริงสมใจ แต่เจอปัญหาสะเทือนใจเรื่องคนรอบข้างยื่นโยนมาให้ เงินทองลาภผลคิดออกนึกได้แต่ยังหยิบไม่ติดมือ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่ยากมันต้องง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตนนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองไม่วายคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจจำใจสวนกระแสหรือต้องหัดย้อนศรเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน ทั้งในกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เงินทองไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังให้มาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่รุมล้อมรอบกายให้เกิดวุ่นวายอารมณ์ ด้วยเรื่องบางเรื่องของคนอื่นเราช่วยได้ แต่ปัญหาเราเองหาใครหนุนยังยาก คนรักคู่ครองช่วงนี้พูดมากเอาแต่ใจตนนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คิดมากและสงสัยหรือยังคงข้องใจตนมากด้าน สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกลนัก เงินทองก็ต้องระวังทั้งการรับเข้าและต้องจ่าย เรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมอง เรื่องรักก็ต้องหนักแน่นเข้าไว้เป็นดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้สารพันปัญหามีมาให้ต้องขบคิด สิ่งดีคนมองไม่เห็นแต่เรื่องเลวร้ายมีคนเอามานินทาทั้งต่อหน้าและลับหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งสะสาง รักที่วัยและฐานะแตกต่างยังคงปวดขมองดั่งเดิมนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงมีการเข้าใจผิด หรือต้องคิดหนักหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นแลจำใจด้วยหนา ระยะนี้อาจต้องเดินทางบ่อยระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากทุกอย่างก็ลงเอยด้วยดี.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์