ปิดผับดังรัชดาฯ ปล่อยเด็ก เข้าเที่ยวโจ่งครึ่ม

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกตรวจสถานบันเทิง"โมทาวน์"ย่านรัชดาภิเษก หลังถูกร้องเรียนปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ เบื้องต้นดำเนินคดีผู้จัดการร้าน พร้อมสั่งปิดเป็นเวลา 30 วัน....

เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด และเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงโมทาวน์ ใน ซ.รัชดาภิเษก 4 แขวงและเขตห้วยขวาง หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของเยาวชนว่า ร้านดังกล่าวเปิดให้บริการกับนักเที่ยวที่อายุต่ำกว่า 18 ปี และมีการจำหน่ายยาเสพติดให้กับเยาวชน รวมทั้งเปิดให้บริการเกินเวลา 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และสุ่มตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดจากนักเที่ยวทั้งหมด พบมีปัสสาวะสีม่วง 20 คน นอกจากนี้ ยังพบนักเที่ยวชาย-หญิง อายุต่ำกว่า 20 ปี มากกว่า 100 คน จึงควบคุมตัวส่ง สน.ห้วยขวาง พร้อมคุมตัวนายอาธิช ศิรินันท์ อายุ 31 ปี ผู้จัดการร้าน ไปดำเนินคดีในข้อหาเปิดให้บริการเป็นสถานบันเทิงโดยไม่มีใบอนุญาต พร้อมสั่งปิดเป็นเวลา 30 วัน ส่วนเยาวชนทั้งหมดจะประสานให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับ

ทั้งนี้ สถานบันเทิงดังกล่าวเป็นที่นิยมของเยาวชนอายุระหว่าง 14-17 ปี เนื่องจากไม่มีใบอนุญาต เปิดให้บริการเกินเวลา และปล่อยให้เยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการได้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์