ดวงประจำวัน 18/11/52

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 1 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้กทิงวัน (ห้ามทำการมงคล) งานบุญการกุศล หรือการช่วยเหลือกันทำเถิดท่านเพื่อความสบายใจตนแล

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรักสะดวกสบาย หรือเอาง่ายเป็นสำคัญร่ำไป ศึกษาหาความรู้การดิ้นรนต่อสู้กล้าแต่ไม่เก่ง กล้าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็ต้องวัยดึกหน่อยหนา หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปเจริญ รุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกลแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนซื่อสัตย์และจริงใจ มุ่งมั่นกับการทำทานก่อนการบุญการกุศลเสมอ  มีความเมตตาเป็นต้นแบบอันดีของสังคมคนหมู่มาก กตัญญูรู้คุณคนเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นมีคนรักนับถือมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังเบ่งบานเป็นจริงสมใจได้มา ว่าแต่ว่าท่านเองก็ต้องรู้จักพอและอย่าโลภหลายเกินวัยและฐานะ โชคสองต่อลาภผลสามขั้นตอนต้องมีเมื่อเดินทาง ทั้งเจอคนรักคนถูกใจอีกครั้ง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เป็นจังหวะและเป็นคนหมายเหลือหลาย แต่ละหนแห่งเจอแต่ความเป็นจริง ท่านเองจงเกื้อกูลกันไป ศรัทธาหัวเต่าเช่นเก่าก่อนต้องพักไว้ เรื่องรักปัญหาใคร่ทั้งกับรายใหม่และเจ้าเก่าก็ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาที่ซับซ้อนและซ่อนเงื่อน ท่านต้องกระจายให้มันแตกหักลงไป หากยังขืนหมกหมายจักบ่อนทำลายเป้าหมายเราไปจนได้ ทั้งในกิจการเรือนชานความเป็นอยู่ คนรักและคู่ครองก็ต้องจำทนเอาใจกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและที่ยากแยกและแก้ไขไหว ทุกอย่างยังคงต้องปล่อยตามดวงไปก่อน  เร่งร้อนหรือเอาแต่ใจอาจพังก่อนจอดฝั่ง  ทั้งเรื่องเราและเกี่ยวข้องกับใครเขา  เดินทางซะบ้างจึงสดใสน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือต้องคิดหนักกับหลายด้านมากประการ เงินทองยังคงผ่านไปมาแม้นไม่สม่ำเสมอเท่าใด สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองก่อก็ต้องทนรับกรรมไป

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือต้องคิดมากกับคำพูดของคนรอบข้าง  เงินทอง ทางได้และมีมามันไม่ค่อยจะสมดุลกันเท่าใด ช่วงนี้อาจจำต้องเดินทางบ่อยครั้งหลายหน กับคนรักและคู่ครองก็ต้องใจเย็นบ้างดี

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางยากแก้ไข ปัญหาเก่าใหม่ก็ยังทับถมเหลือหลายระวังด้วยหนา เงินทองหามาได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก ความหวังบางอย่างทำท่าเปลี่ยนไป เรื่องรักไม่วายต้องคิดมากเสมอนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์