บุกตรวจผับดังย่านพระราม 9


        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา พล.ต.ต. อนันต์ ศรีหิรัญ รอง ผบช.น. นำกำลังตำรวจกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.)ตำรวจกองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ(บก.ตปพ.) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามยาเสพติด(บก.ปส.) และตำรวจสน.มักกะสัน กว่า 50 นายเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงบาร์ร็อค ย่าน ถ.พระรามเก้า ตามนโยบายปราบปรามแหล่งอบายมุขและยาเสพติดของกองบัญชาการตำรวจนครบาล หลังสืบทราบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้มีการปล่อยให้นักท่องเที่ยวมั่วสุมเสพยาเสพติด

       เมื่อเข้าตรวจพบนักเที่ยวทั้งชายและหญิงกว่า 100 คน กำลังเต้นรำอย่างสนุกสนานไปตามเพลงที่เปิดอย่างเสียงดัง จึงได้สั่งให้พนักงานในร้านทำการปิดเพลงและเปิดไฟให้สว่าง และนำนักเที่ยวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดพบว่านักเที่ยวจำนวน 45 คนมีปัสสาวะเป็นสีม่วงเป็นชาย 5 คนและหญิง 40 คน นอกจากนี้ยังพบยาอีจำนวน 30 เม็ด ยาไอซ์ 30 กรัม กัญชาพันลำ 9 มวนและยาไวอาก้า อีกจำนวนหนึ่ง เมื่อตรวจสอบทางสถานบันเทิงพบว่าไม่มีใบอนุญาตจำหน่ายสุราตามที่กฎหมายกำหนด โดยมีนายนันทศักดิ์ อ่อนตานนท์ อายุ 41 ปี อยู่บ้าสนเลขที่ 34/171 ม.10 แขวงและเขตลาดพร้าว รับเป็นผู้จัดการร้าน

      ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำนักเที่ยวทั้งหมดที่ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงไปทำการตรวจหาสารเสพติดอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมดำเนินคดีกับผู้จัดการและเจ้าของร้านที่ไม่มีใบอนุญาต และปิดสถานบันเทิงดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์