ดวงดาวของท่าน 14/11/52

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552 แรม 12 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 17.01 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนเข้มแข็งแกร่งกล้าสามารถหลายด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ก้าวไกลเกินวัยและฐานะ จิตใจหนักแน่นปานภูเขาเลากา คิดอ่านสูงส่งทั้งมั่นคงและหนักแน่นยิ่ง เอาจริงเมื่อตั้งเป้าอันใดออกไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนเสมอแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน ทั้งต้องรู้กระจ่างแจ้งจริงจังต้องไปเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นและมั่นคง ผู้คนไกลใกล้รักนับถือมากมายแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายคิดมากและเกิดวังเวงใจทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ เงินทองก็ไม่ ฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา กับใครบางคนหาได้รักษาคำพูดคำจาด้วยไม่ ช่วงนี้เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองร่ำไปนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์  วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงเห็นได้ ชัดเป็นจริงสมใจได้ทุกอย่าง   ลาภผลของฝากสิ่งที่ถูกใจ ก็ต้องมีมาจากคนเหนือกว่า คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตาแต่คิดมากคำนึงหา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เจอแต่ปัญหาที่ซับซ้อนและซ่อนเงื่อน ท่านเองต้องอย่ามัวแต่จ้องจับผิดใคร หรือดึงปัญหาที่จักมาถึงตัวเองเอาไว้ให้มากเป็นดี เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ คนรักคู่ครองแต่ละรายล้วนคิดมากเสมอมา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากหลายด้าน เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็เกิดวกวนสับสนก่อนคิดออกนึกได้ทั้งหลายทั้งปวง ทั้งในสายงานหรือเรือนชาน เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองล่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงปวดขมองทั้งเรื่องพี่ปัญหาน้องและคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่   เงินทองยังต้องเต้นหาจนหูตาลาย เรื่องสุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วงเสมอมา   ในเชิงของความรักมักเป็นหลายแง่มากมุมมองต่อกันนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจบ่มความทุกข์ และต้องทนแบกปัญหาของใครต่อใครไว้เต็มหัวอกหัวใจตน เงินทองก็ต้องเต้นหาต่อเพื่อเอามาจับจ่าย เดินทางช่วงนี้ มักเกิดขึ้นมีมาบ่อย ความรักไม่วายต้องคิดมากเสมอทุกราย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจจัง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้างหนา  เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไข ในเชิงของความรักยากที่จะให้ได้ดั่งใจทั้งกับเจ้าเก่าแลรายใหม่ด้วยซี.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์