ดวงประจำสัปดาห์ 22 - 28 ก.ย. 49

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ ความเฉียบแหลมฉลาดกริบจะวิ่งเข้ามาชนตั้งแต่วันที่ 23 เป็นต้นไป การสัมภาษณ์ การศึกษา การติดต่อประสานงานต่างๆ จะไปโลด จะได้หุ้นส่วนทางความคิดที่ดี ได้คนเป็นมือไม้และยังช่วยกันทางปัญญาได้


เรื่องการเงินการขอทุนต่างประเทศ การหมุนเงินจากที่ไกลๆ มาเข้ากระเป๋ายังดีอยู่จนถึงวันที่ 27 หลังจากนี้จะฝืดเคืองมาก ไม่ดีสำหรับการมีเรื่องกับคน จะถูกกระแทกกลับมาแรงกว่าที่คิดให้เสียชื่อเสียหน้า


ความรักช่วงต้นอาทิตย์ยังดีอยู่ หวานชื่นเบิกบานได้ข่าวจากคนไกล หลังจากนั้นจะแผ่วลง ทะเลาะกันง่าย อยู่เฉยๆ ถูกโกรธแทบตัดเป็นตัดตายโดยคุณไม่รู้ตัว

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสาร การต่อรองทุกอย่าง หลังวันที่ 23 จะประสบปัญหาติดขัดไม่เป็นไปดังหวัง จะทะเลาะกับคนได้ ดังนั้นต้องระวังท่าทีและคำพูดมากๆ


แต่เรื่องรักกำลังมือขึ้น ปลายอาทิตย์เป็นต้นไปจะได้หวานชื่น พบรัก มีเสน่ห์ดึงดูดคนให้มาใกล้ชิด เหมือนทุเรียนที่แมลงวันตอมหึ่ง คุณเองก็แสนสำราญใจ ลูกล่อลูกชนเพียบ และจะเจอแต่พวกปากว่ามือถึงทั้งนั้น โดยเฉพาะละอ่อนทั้งหลาย ก้าวเดียวก็จะไม่ยอมถอย


การเงินยังคล่องมือในการใช้เลี้ยงดูหว่านโปรยบำรุงความสุขความเสน่หาเต็มที่ แต่การหาเข้าสะดุดกึกกัก และการงานนั้นกำลังโดนตรวจสอบอย่างหนัก อย่าสุขสำราญเพลินไปนัก จะซวย

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะที่ดีในการใช้ปัญญาความสามารถ ช่วงนี้ความเฉียบแหลมฉลาดปราดเปรื่อง ตัดสินใจใดๆ ทางการศึกษา วิชาการ ได้ผลดีสุดถึงดีสุดๆ การสอบแข่งขัน ผลสอบต่างๆ ยิ้มได้ทุกเรื่อง


การเงินยังเดินหน้า เพื่อนฝูงจะหางานพิเศษเงินพิเศษเข้ามาถึงกระเป๋า จะได้เดินทางใกล้ๆ บ่อยครั้ง ได้พบเพื่อนเก่า เพื่อนพิเศษ หรือเพื่อนต่างชาติไปมาหาสู่ถึงบ้านช่องกัน ได้ไปในงานขึ้นบ้านใหม่ งานมงคลของคนใกล้ชิด


ส่วนความรักนั้นผู้ใหญ่สนับสนุน ที่มีคนรักได้คบหาดูตัวดูบ้านดูช่อง ได้นัวเนียกันอย่างแสนสุข จนไม่ค่อยสนใจคนอื่น ระวังการทะเลาะกับญาติ กับคนร่วมบ้าน คนข้างบ้าน และอาจต้องซ่อมแซมระบบไฟ ระบบความร้อนในบ้านเรือน ยานพาหนะ

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ การเงินเดินหน้าโลด การเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้าสุดๆ ไปได้ด้วยตัวเอง ทำเองทั้งหมด อย่าเข้าหุ้นจะผิดใจกันในอนาคต แค่ตัวคุณเองใครมาฉุดก็ไม่ไหวแล้ว


เงินดีประสบความสำเร็จได้ เป็นจังหวะที่เรื่องรักใคร่จะกลับมาอยู่ในหมู่เพื่อนเก่า คนมาช่วยเหลือจะมาปิ๊ง และตัวเองก็อารมณ์วูบไหวเป็นพิเศษ มีจังหวะดีสำหรับการติดต่อซื้อรถ ซื้อบ้าน เช่าบ้าน เพื่อนฝูง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลืออย่างเยอะเลย


ส่วนการงานนั้นเพื่อนที่มาปลื้มมารักนั้นแหละ ที่จะพาทั้งกล่องทั้งเงินมาให้ จะได้จับงานใหม่ ที่ต้องลงแรงหนัก ต้องฟาดฟันทะเลาะกับคน แต่จะนำความสำเร็จเยอะๆ มาเยือน

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่การเงินคล่องมือดี และมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้ ช่วงนี้หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำ และเก็บได้เยอะ


เรื่องเงินมีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ ได้เงินมากจากงานศิลปะต่างๆ ได้เครื่องประดับ ได้ของกำนัลราคาแพง มีเกณฑ์ที่ดีอย่างยิ่งในงานทางวิชาการ การเสนอความคิดเห็น การดูงาน การสอบเรียนต่อ การแข่งขันต่างๆ มีให้ลุ้น เป็นช่วงสติปัญญาแตกฉานสุดๆ คนที่ทำงานทางการเมืองจะมีบทบาทโดดเด่นขึ้นมา และมีการวางแผนที่ดีมาช่วยเสริม มีจังหวะดีทางการเงิน


การติดต่อประสานงานดีหมด ตั้งใจอะไรขอให้แน่วแน่ มุ่งมั่นจะสมดังใจ ช่วงนี้คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำ มีนิมิตแปลกๆ การปฏิบัติธรรมทางศาสนาจะเจริญก้าวหน้าเร็วกว่าปกติ

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม


ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงปวดหัวง่าย และระวังอุบัติเหตุในทุกทาง ใจคุณจะร้อนกว่าปกติ โทสจริตถามหาและทะเลาะวิวาทกับคนง่ายมาก กินปลาระวังก้างติดคอ หลังวันที่ 27 มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินของกำนัล เครื่องประดับมีค่า มรดกเล็กๆ น้อยๆ เงินเข้า-ออกคล่องมือ


ความรักกำลังเดินหน้า จะมีคนมาปลื้ม มาหลงเสน่ห์ มาชอบพอ กำลังเนื้อหอม คนโสดจะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกันมากกว่าเดิม ระวังอุบัติเหตุทางเพศด้วย อย่าอยู่ในที่ลับตาจะเสียหายได้


การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังวิวาทขัดเคืองใจกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆ อย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆ กล่อมไปเหอะ เสร็จคุณแน่

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ ปัญหาความไม่ลงตัว ความไม่สบายใจจะทุเลาลงนิดหน่อย และจะปลอดโปร่งขึ้นบ้าง การประสานงานจะดีขึ้นตั้งแต่หลังวันที่ 23 เป็นต้นไป ที่เซ่อๆ บื้อๆ จะคมคายเฉียบแหลม เข้าใจทุกเรื่องได้ทะลุปรุโปร่ง


แต่การงานจะยังช้าชะลอตัวลง ขอให้อดทนหนักๆ อย่าออกจากงานเด็ดขาด หาได้ก็ไม่ดีกว่าเดิม และอาจจะตกงานอีกนานเลย มีโชคจากการเสี่ยง แต่ไม่แนะนำเพราะพ่วงเอาศัตรูมาด้วยจมเลย


การเงินจะมีเหตุให้ต้องเสียเงินหนักๆ ปลายอาทิตย์เงินตึงมือ อ่อนล้า ป่วยไข้ง่าย ความรักยังอยู่ระยะวูบวาบ ยังมีดีอยู่บ้าง แต่หลังวันที่ 27 ที่รักใคร่กันมาอย่างตื่นเต้นตลอดเดือนปัญหาชักเยอะ และจะห่างเหินกันไป มีสิทธิเสียชื่อ ให้คนนินทาซะแทบเสียผู้เสียคนไปได้

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ จะมีโชคลาภ มีโชคใหญ่พบกับความร่าเริงสมหวัง เพื่อนฝูงคู่ครองนำโชคมาให้ คนโสดจะได้พบคู่ถูกใจ เป็นช่วงมีเสน่ห์มาก และอย่าชะล่าใจเพราะคนที่เข้ามาหาเขาจะเอาคุณจริงๆ และคุณเองก็จะใจอ่อนง่าย ดูให้ดีด้วย


ขอให้ระวังเรื่องการกิน จะเจอของพิษผิดสำแดงป่วยไข้ได้ง่ายมากๆ เป็นจังหวะที่ดีในการวางแผนการงานทุกอย่าง เรื่องลึกลับซ่อนเงื่อนจะก้าวหน้าและเอาชนะศัตรูได้ดังใจปรารถนา ได้รับการโปรโมทแต่งตั้ง ได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ ที่ประสบความสำเร็จสูง


การเงินจะเรื่อยๆ ไม่ติดขัด เงินเข้า-ออกพอๆ กัน การประสานงานต่างๆ ต้องระวังปากเสียและความผิดพลาดทางเอกสาร การผิดใจกับผู้ใหญ่ตั้งแต่หลังวันที่ 23 เป็นต้นไป

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ มีจังหวะที่ดีในการเดินทางต่างประเทศ การไปปฏิบัติธรรม สนใจในศาสตร์ลึกลับ และจะได้พบเรื่องราวพิสดาร นิมิตแปลกๆ คาดการณ์ล่วงหน้าแม่นยำและหยั่งถึงใจคนได้อย่างล้ำลึก


เรื่องการงานโดดเด่นเป็นพิเศษ คนที่หางานอยู่มีโอกาสสูงมากที่จะได้งานดี การติดต่อขายตรง ประสานงาน การศึกษา สอบเรียนต่อ ชิงทุนต่างๆ ก้าวหน้าเป็นดังหวัง ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือ มีปัญหาเรื่องงานใดๆ จะมาไม่ถึงตัวมีคนช่วยออกรับแทน หรือถ้าต้องเข้าไปฟาดฟันผลงานก็จะเป็นที่ชื่นชมในความกล้าหาญยุติธรรมของคุณ


การเงินยังมีเข้าคล่องมือ ติดต่อประสานงานดีหมด เรื่องรักนั้นหลังวันที่ 27 การงานจะชักพาให้มาใกล้ชิดกับคนที่ชอบกันปลื้มกัน ความรักขยายตัวไปท่ามกลางอุปสรรค ที่เข้ามาเท่าไหร่ก็ไม่มีฝ่ายใดยั่นหรอกน่ะ

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องรักยังเป็นขาลง คนมีแฟนมีเกณฑ์ห่างเหิน เดินทางไกลจากกัน แฟนป่วยไข้ จะวิวาทกันง่ายด้วยทะนุถนอมจิตใจให้ดี อย่าดุแฟนมากนัก อาจไปมีสัมพันธ์ที่ไม่เปิดเผย ไปแอบรักคนมีเจ้าของแล้ว ขอพยายามสงบสติอารมณ์ให้ดี ต้องหลังวันที่ 27 ปัญหาถึงจะคลี่คลาย


การเงินไม่ค่อยดีนัก จะสะดุดช่วงหนึ่ง การต่อรองทางการเงินยังไปได้ดี แต่ตัวเงินยังไม่เข้ามา มีจังหวะดีมากๆ


ในเรื่องการงาน การสอบเรียนต่อ งานวิชาการ มีผลงานโดดเด่นประสบความสำเร็จได้รับความเชื่อถือสูง ผู้ใหญ่สนับสนุนทุกทาง การแข่งขันใดๆ มีโอกาสลุ้นนะจ๊ะ การประสานงานดีทุกเรื่อง จะได้งานใหญ่ที่ใช้ปัญญาใช้ความรู้ทางวิชาการมากๆ เยอะๆ

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ มีโชคดีในการต่อรองทุกเรื่อง ฉลาดเป็นพิเศษในการเสนอความคิดเห็น การแสดงผลงานทางวิชาการ การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า มีโอกาสดีสำหรับการปฏิบัติธรรม ได้พบครูบาอาจารย์ที่ดีและจะสนิทสนมกันไปอีกยาว


หลังวันที่ 27 เรื่องรักใคร่ใดๆ ไม่ค่อยดีนัก ระวังโรคทางเพศสัมพันธ์ถามหา และจะมีเหตุหม่นหมองใจทะเลาะห่างเหินกับคนรักได้ง่าย แต่คนมีคู่แล้วยังสงบสุขอยู่ตามสมควรไม่ตื่นเต้น เย็นๆ เรื่อยๆ และเป็นเพื่อนเกื้อกูลต่างทำหน้าที่ของตนอย่างดี การเงินปลายอาทิตย์จะติดขัดบ้าง


ส่วนการงานยังก้าวหน้าแบบข้ามาคนเดียว และจะถูกริษยาได้ ต้องทำงานลับๆ งานประสานงานที่ประสบความสำเร็จสูง โดยเฉพาะที่เกี่ยวพันกับศาสนาหรือคนต่างชาติ งานไม่เปิดเผยถูกโฉลกมาก

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ซดเหล้า อัดบุหรี่ เสพของมึนเมาต่างๆ ให้มันน้อยๆ หน่อย สุขภาพทรุดโทรมรออยู่ข้างหน้า


ในเรื่องรักมีแต่เรื่องให้หนักอก ไม่ค่อยเป็นดังใจ คนมีคู่แล้วต้องทะนุถนอมความสัมพันธ์ดีๆ เพราะชีวิตคู่จะเปราะบางมากกว่าปกติ ปลายอาทิตย์ระวังยาวเลย ผู้หญิงอย่ากลับบ้านดึก จะถูกลวนลาม โดนสมภารเขมือบไก่วัดถึงขั้นเสียเนื้อเสียตัวได้ เป็นช่วงใจร้อนมัวเมา หลงผิด ทำอะไรผิดๆ ไม่คิดหน้าคิดหลังง่าย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่คุ้มครอง ดังนั้นตั้งมั่นในศีลในธรรมดีๆ


การเงินเป็นช่วงที่คล่องมือพอสมควร กระตือรือร้นเงินเข้าเพียบ คนทำอาชีพบันเทิงนักแสดง การใช้ความงาม มือขึ้น แต่การประสานงานไม่ดีเลย จะทะเลาะกับคนง่าย ปากพาจนนะนี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์