สาวดักแด้ ก็โดนนาธานยืม!

สาวดักแด้ ก็โดน"นาธาน"ยืม!

จนเสียชีวิตแล้ว ยังไม่ได้คืนเงิน ยายออกมาโวย แม่บ้านแจ้งตร. ยันโกงจำนองที่








"อ้น"ไม่เกี่ยว - "อ้น"สราวุฒิ มาตรทอง พระเอกชื่อดัง แถลงข่าวยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับกรณีถูกพาดพิงว่าร่วมกับ "นาธาน โอมาน" ไปยืมเงินสาวดักแด้และญาติๆ เพื่อนำไปช่วยเหลือชาวมอแกนเมื่อครั้งประสบมหันตภัยสึนามิ

"นาธาน โอมาน" ฉาวรายวัน คราวนี้โดนแฉยืมเงิน "สาวดักแด้" ที่เคยไปออกรายการ "เจาะใจ"ด้วยกัน รวมทั้งเงินยายของสาวดักแด้ รวมแสนกว่าบาท จนสาวดักแด้เสียชีวิตไปแล้ว ยังไม่เคยเอาเงินมาคืน ผู้บริ หารเจเอสแอล เจ้าของรายการ "เจาะใจ" บอกไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน ทางด้านแม่บ้านที่กล่าวหาโดนนักร้องฉาวโกงไปนับแสน กลับบ้านเกิดที่อำนาจเจริญ หอบหลักฐานที่ไปจำนองที่ดินหาเงินมาให้นาธาน เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. นายวัชระ แวววุฒินันท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ เอส แอล โกล บอล มีเดีย จำกัด ในฐานะผู้ผลิตรายการ "เจาะ ใจ" ที่เป็นสื่อกลางให้ทั้งน้องอ้อม น.ส.เสาวนีย์ ฤทธิโชติ ที่ป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงินอย่างแรง จนเรียกว่าสาวดักแด้ และนาธาน โอมาน นัก ร้องอื้อฉาว มาร่วมเรียลลิตี้ "เจาะใจ" ด้วยกัน และล่าสุดมีการแฉจากญาติของสาวดักแด้ว่า นาธานเคยยืมเงินของสาวดักแด้ที่ได้จากราย การ "เจาะใจ" แล้วไม่คืนให้ โดยนายวัชระเปิดเผยว่า "เรื่องที่นาธานโดนกล่าวหาไปโกงเงินของยายน้องอ้อมนั้น ไม่ทราบเรื่องจริงๆ เพิ่งจะทราบจากทีมงานเมื่อสักครู่นี่เอง แต่สำหรับข่าวของนาธานที่ผ่านมาได้ติดตามข่าวบ้าง ซึ่งไม่รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขานั้นจริงหรือไม่ไม่รู้ จะว่าไปแล้วเป็นเรื่องของเขาที่ต้องไปเคลียร์และจัดการเอาเอง เข้าใจว่าที่เรื่องเชื่อมโยงมาทางเจเอสแอล เพราะเป็นผู้ผลิตรายการเจาะใจ ที่ทั้งคู่เคยมาออกร่วมกัน"

"ส่วนเรื่องเงินที่นาธานได้ยืมน้องอ้อมไปนั้น ผมว่าเป็นส่วนของทางน้องอ้อมแล้ว อาจให้ด้วยความรักใคร่ เชื่อใจกัน คงไม่สามารถตอบแทนได้ในเรื่องนี้ ถ้าเกิดเป็นเรื่องจริงขึ้นมา ผมว่าน้องอ้อมเขาคงมีเหตุผลที่จะให้ นาธานยืมเงิน อีกอย่างเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลอยู่แล้วว่า ถ้าจะยืมเงินใครหรือมีใครมายืมเงิน เราจำเป็นต้องมีหลักฐานเป็นเครื่องยืนยันแน่ชัดมากกว่า"

ถามว่าได้ติดต่อกับครอบครัวน้องอ้อมภายหลังรายการจบสิ้นหรือไม่ ผู้บริหารหนุ่ม เผยว่า "ได้มีการติดต่อกับครอบครัวของน้องอ้อม ตลอด เพราะน้องเขาเป็นที่รักใคร่ของทีมงาน รวมถึงเรื่องการดูแลค่าใช้จ่ายหรือแม้แต่ตอนที่เสียชีวิต ยังช่วยเหลือกันอยู่เลย ส่วนที่ยายน้องอ้อมบอกว่านาธานไม่เคยไปเยี่ยม หรือร่วม งานศพน้องเขาเลยนั้น ต้องบอกว่าไม่ทราบเรื่อง จริงๆ ว่าเขาไปหรือไม่ไป"

ได้พูดคุยกับ "นาธาน" ถึงเรื่องข่าวบ้างหรือ เปล่า "มีการติดต่อพูดคุยกันบ้าง หลังจากที่ทราบเรื่องว่าเป็นข่าวแล้ว แต่ติดต่อกันในฐานะ คนรู้จัก คงไม่ถึงขนาดถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจริง หรือไม่ แค่แสดงความห่วงใยกันตามปกติ อีกอย่างนาธานเองเขาก็ไม่ได้ออกปากว่าเขาต้อง การความช่วยเหลืออะไรจากเราขนาดนั้นด้วย" ผู้บริหารหนุ่มทิ้งท้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีอื้อฉาวเรื่องยืมเงินล่าสุดของนาธาน โอมาน นี้ ได้รับการเปิด เผยจากนางฉลอง จันทร์นาค ยายของน้องอ้อม สาวดักแด้ ที่บ้านจ.ราชบุรี ว่า นาธานยืมเงินของตนรวมทั้งของน้องอ้อม รวมทั้งสิ้น 1 แสน กว่าบาท ตั้งแต่ปี 2548 ที่ยังไม่มีข่าวอื้อฉาวเรื่องเงินๆ ทองๆ ออกมา โดยนางฉลองและน้องอ้อมต่างเชื่อใจนาธาน หลังจากมารู้จักกันในรายการเรียลลิตี้ "เจาะใจ" ทั้งนี้ในส่วนเงินของน้องอ้อมนั้น ก็ได้มาจากรายการดังกล่าว และแอบให้บัตรเอทีเอ็มแก่นาธาน โดย ที่เป็นผู้ยายไม่ทราบ แต่มาบอกให้รู้ตอนใกล้จะเสียชีวิตแล้ว และตอนงานศพของน้องอ้อม นักร้องจอมอื้อฉาวก็ไม่ได้มาร่วมงานด้วยแต่อย่างใด

วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 222/2 หมู่ที่ 2 ต.พงสวาย อ.เมือง จ.ราช บุรี บริเวณหน้าวัดท้ายเมือง ซึ่งเคยเป็นบ้านพักของน.ส.เสาวนีย์ หรือน้องอ้อม มนุษย์ดักแด้ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงนี้จากนางฉลอง เมื่อไปถึงจึงทราบว่านางฉลองไปเฝ้าไข้สามี ที่โรงพยาบาลราชบุรี เนื่อง จากป่วยเป็นหนองในถุงน้ำดี ต้องเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู

นางสุพัตรา จันทร์นาค แม่ของน้องอ้อม ซึ่งอยู่ที่บ้านดังกล่าวพอดี จึงออกมาให้สัมภาษณ์ แทนว่า ทราบข่าวเรื่องนาธานแล้วเมื่อเช้าที่ผ่านมา แต่ตนจะไม่ขอพูดเรื่องที่คุณยายให้ข่าว นาธาน เพราะที่ผ่านมา นาธานเขาก็เป็นคนดีในสายตาแม่ พูดแต่เรื่องดีๆ ตอนที่น้องอ้อมอยู่ เขาก็พาไปถ่ายหนังกันหลายครั้ง และมีการโทร.คุยกันตลอดช่วงที่อ้อมมีชีวิตอยู่ บอกว่าจะหาหมอดีๆ มารักษาอ้อม ส่วนที่นาธานไม่ได้มาร่วมงานงานศพน้องอ้อม เพราะเขาติดงานอยู่ แต่โทร.มาถามอยู่ตลอด บอกว่าเสียใจ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน นางสมาน สุขเสริม แม่บ้านของนาธาน ที่ออกมาตามทวงหนี้ 3 แสนบาทจากนาธานก่อนหน้านี้ เดินทางมาที่จ.อำนาจเจริญ เพื่อรวบรวมหลักฐาน และเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีนาธาน โดยพ.ต.อ.วีระพงษ์ พงษ์พุ่ม ผกก. สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้ตรวจหลักฐานต่างๆ ที่นางสมานมอบให้ อาทิ โฉนดที่ดิน สัญญาเงินกู้เงิน และสลิปโอนเงินจากตู้เอทีเอ็มธนา คารกรุงเทพ สาขาอำนาจเจริญ เข้าบัญชีของนาธานในกรุงเทพฯ จากนั้นพ.ต.อ.วีระพงษ์มอบหมายให้พ.ต.ท.ธงฉัตร ระวะรัตน์ รอง ผกก.(สส.) ทำหน้าที่สารวัตรเวรเจ้าของคดี รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด

นางสมาน กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาบ้านเกิด เพื่อรวบรวมหลักฐานการนำที่ดินไปจำนองธนาคาร เอาเงินไปให้นาธานยืม ให้ตำรวจตรวจสอบเพื่อยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง หลักฐานจะเป็นโฉนดที่ดินของตน และญาติๆ รวม 3 แปลง สัญญาเงินกู้เงินของธนาคารหลายฉบับที่ตนเป็นคู่สัญญากู้เงิน ตนยืนยันกับตำรวจว่า ในขั้นตอนการขอกู้ เงินจากธนาคารและสถาบันการเงินอื่นๆ นาธาน รับรู้ทุกอย่าง เพราะเป็นคนแนะนำวิธีการ ทั้ง ยังเดินทางมาที่บ้านที่ต.ไก่คำ อ.เมือง จ.อำนาจ เจริญ จริงๆ เคยไปอ้อนวอนเจ้าของโฉนดให้ ช่วยค้ำประกันให้ด้วย ไม่ใช่ตนปั้นเรื่องมาใส่ร้ายนาธาน

พ.ต.อ.วีระพงษ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบ พบหลักฐานการทำสัญญากู้เงินจริง เป็นการกู้จากธนาคารกรุงเทพ สาขาอำนาจเจริญ 100,000 บาท และสหกรณ์แห่งหนึ่ง 100,000 บาท นอกนั้นจะเป็นกู้จากบริษัทที่ปล่อยกู้ทั่วไป รวมแล้วประมาณ 3 แสนบาท

เมื่อเวลา 21.00 น. นายสราวุฒิ มาตรทอง หรืออ้น พระเอกซิทคอมชื่อดัง "เทวดาสาธุ" กล่าวถึงกรณีถูกพาดพิงว่ามีส่วนรู้เห็นกับนาธานไปยืมเงินน้องอ้อม สาวดักแด้ว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเรื่องนี้ทั้งสิ้น เพราะหลังเกิดสึนามิตนกับกลุ่มเพื่อนๆ ดารา รวมไปถึงพี่ๆ นักข่าวก็ได้ช่วยกันหาเงินบริจาคเพื่อ นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยเฉพาะหมู่ บ้านมอแกนที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก เงินได้มาจากการขายเสื้อ การบริจาคจากผู้ใหญ่ และหน่วยงานต่างๆ ทุกบาททุกสตางค์ ก็นำไปบริจาคร่วมกัน ไม่ได้นำไปคนเดียว และมีคนเห็นเรานำไปบริจาคจริงๆ แต่อยู่ๆ ตนกลับมาถูกพูดพาดพิงทำนองว่ามีส่วนรู้เห็นกับ นาธานไปหลอกยืมเงินน้องอ้อม ทั้งที่ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน ได้ยินแล้วก็รู้สึกไม่สบายใจ จึงอยากออกมาชี้แจง เพราะหากไม่ออกมาชี้แจงอาจทำให้ทุกคนเข้าใจตนไปในทางที่ผิด ขอยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน

นายสราวุฒิกล่าวต่อว่า ตนไม่ได้โกรธอะไร แต่ก็ยังรู้สึกงงว่ามันเกี่ยวข้องกับตนด้วยเหรอ อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นก็ได้บอกกับเขาไปว่าขอให้น้องดูแลชีวิตให้ดี เขาก็ยังหัวเราะ ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดอะไร และไม่ต้องการที่จะได้รับคำตอบจากเขา เพราะตนมีความหวังดีให้กับเขา

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์