ดวงประจำวัน 13/11/52

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552
 
แรม 11 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยากจะเป็นจริงได้ หรือบางเรื่องบางอย่างก็เกินบุญวาสนาด้วยซ้ำ การศึกษาร่ำเรียนก็เอาจริงเป็นครั้งเป็นคราว และศึกษาแนวหนึ่งไปทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึก

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดด้วยความมานะพยายามยิ่ง มุ่งมั่นเดินหน้าสู้แบบไม่ท้อต่อปัญหาหรืออุปสรรคอันใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ความเป็นอยู่ชื่อเสียงมั่นคงอย่างยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากรีบร้อนรังแต่ ต้องเสียทั้งของเก่าและของใหม่หลุดร่วงหายไป คนที่พอจะพึ่งพาได้ต้องเป็นเพศตรงข้ามคนต่างวัย เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาปวดขมองทั้งวันมา เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา หรืออย่ามัวแต่คิดมากเอาแต่ได้ถ่ายเดียว ข้างหน้ายังยาวไกลจงคิดไว้บ้าง  สุขภาพและท้องไส้ หวัดไอช่วงนี้มันราวีจัง  ความรักความหลังก็ยังคงตามต้อนให้ปวดขมองแต่ละวัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจมีการเข้าใจผิดและคงต้องคิดมากกับหลายด้านมากปัญหา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการ แม้นได้มาก็น้อยกว่าจ่าย เดินทางไม่สะดวกใจทั้งไปและกลับ  ความรักที่เป็นความลับกำลังมีคนเปิดออกพึงรู้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจจัง บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้างหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องสิ้นเปลืองหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ  ในเชิงของความรักมักเจอคนคิดแข่งหรือกะแบ่งไปครอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการเข้าใจผิดหรือไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน ฝันหวาน หรือโลภแบบหวังเอาแต่ได้มักต้องเสียของเก่า เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายป่วยไข้ยังมี ช่วงนี้เรื่องรักมักเจอปัญหาซ้ำซ้อนเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าเอาแต่ใจหรือต้องไม่มัวแต่ใช้อารมณ์ ท่านเองต้องรู้หารู้จ่ายหรือรู้ได้รู้เสียบ้าง ทุกด้านทุกประการมันบ่แน่ดอกนะนาย  คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า  แม้แต่เรื่องของความรักที่เคยเป็นจริงบางช่วงมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงคิดแต่จะจับเสือด้วยมือเปล่าบอกแล้วว่ามันยาก ต่อรองแต่ละอย่างคงต้องพึ่งพาใครอื่นช่วยผลักดันบ้างหนา ช่วงนี้ชื่อเสียง มักมีคนเอาไปแอบอ้างบ่อย กับบริวารบุตรหลานคนรักคู่ครองต้องคิดมากจัง.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์