ดวงประจำวัน 22/09/49

วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 15 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 03.27 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ เวลา 12.36 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับมืดสนิท (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนช่างวาดฝัน หรือมีจินตนาการแบบเพ้อฝันมากไปหน่อย ชอบคิดมากกว่าพูดและทำ เติบใหญ่ต้องเป็นนักวางแผน หรือคนออกแบบแต่งหนังสือให้ใครอื่นอ่านแล


หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมา ทั้งชื่อเสียงและเงินตราฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่จักต้องกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนห้อมล้อมรักใคร่นับถือได้พึ่งพามากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีมารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนหรือวุ่นวายใจเพราะคนรอบข้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ทุกอย่างที่หวังยังคงต้องรอเวลาอีกหน่อย รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งอย่างมันทำท่าจะใสปานแก้วขึ้นมา แต่ความเปลี่ยนแปลงเป็นตรงกันข้ามก็รวดเร็วปานสายฟ้าแลบ ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้มั่งหนา เจรจาเรื่องรักปัญหาใคร่กับใครมักเป็นตรงข้ามอยู่นี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจกันยากนักหนาทั้งสายงานและเรือนชาน ผลพวงจากการรอหรือตามติดแต่นานก็ยังคงคอยต่อไป หากำหนดมิได้ กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางนัก กับคนรักและคู่ครองก็ต้องใจเย็นจึงเป็นมงคล

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สารพันปัญหายังมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็แก้ไขไม่รู้จักจบสิ้นได้ เดินทางห่างเรือนชานต้องระวังป่วยไข้ ของมีราคาตกหาย สุขภาพจิตพลังกายช่วงนี้ไม่แจ่มใสนัก คนรักคู่ครองก็เอาใจดั่งแกล้งทำ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงเป็นคนเสมือนอมทุกข์ทั้งโลกไว้ หรือต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังเจอแต่ทางตันเสมอ โชควาสนาและชาตาชีวิตอับเฉาเบาหวิวชอบกล เพื่อนพ้องก็หายห่าง เรื่องรักก็ยังคงอ้างว้างชอบกล เบื่อชีวินจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงคิดออกนึกได้แต่ก็ยังเป็นมาได้ยาก หรือเจอแต่เรื่องลำบากใจ วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอเถิดหนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องมีการต่อรองและได้เกี่ยวข้องกับผู้คนมากหน้าหลายตา ลาภผลเงินทองต้องได้และมีมาตามกำหนดเวลาตั้งเป้า เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้อันตรายทั้งนั้นหนา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นไว้จึงดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์