ดวงประจำวัน 21/09/49

วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 14 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่กับการค้นคว้าแสวงหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนชอบประสบการณ์ใหม่ร่ำไป เกิดที่หนึ่งต้องไปรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เด่นดังเหนือตระกูลเดิมมา สร้างหลักปักฐานได้ลำขาความสามารถอันดี มีเมตตาสูงส่งยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของวิชชาความรู้ และหลักฐานะความเป็นอยู่ที่หรูหราเด่นดังร่มเย็น ใส่ใจกับการร่ำเรียนอันดี ด้วยความรู้ความสามารถดีพาให้ชีวิตอบอุ่นเป็นสุขยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่รุมเร้าเข้ามาสู่ สิ่งที่คาดว่ายากก็จักง่ายดายนัก ผู้คนเรื่องเก่าก็ต้องเข้ามาหาหน้าชื่นตาบาน เงินทองก็ผ่านมือหลายจำนวนด้วยดี ค่ำนี้กับคนรักและคู่ครองอาจเข้าใจกันยากสักหน่อยน่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งหนึ่งประการใดสมจริงได้ เนื่องแต่ฟ้าโปร่งผู้คนเข้าใจมากขึ้นทางดี คิดอ่านกระทำการใด ต้องเด็ดเดี่ยว และต้องไม่มองโลกในแง่ร้ายนัก เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังเช่นเดิมมา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่มักเป็นมุมลบมากกว่าบวกนี่นา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปง่ายดาย ลาภผลเงินทองมีมาแน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ช่วงนี้เรื่องรักแปลกใหม่จัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเปลี่ยนแปลงทั้งในสายงานแลเรือนชานแบบกะทันหัน ทั้งการงานเรื่องเงินทองด้วย น้ำใจของผู้คนไม่โปร่งใสจริงใจดั่งเก่ามา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากเย็นแสนเข็ญ คนรักคู่ครองก็ไม่ได้ดั่งใจเรานัก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างต้องปรุงแต่งด้วยลำขาความสามารถของตนจึงลงตัว หากยังขืนหวังพึ่งพาใครต่อใครคงช้ำใจตนเหลือหลาย ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองไม่ฟู่ฟ่าดั่งเก่ามา คนรักก็ยังจ้องจับผิดนักนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่คืบก็ปัญหาศอกก็ปัญหา เรื่องราวมีมาทั้งหลับและตื่นทั้งกลางวันและกลางคืนนั่นหนา เงินตราก็เข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองก็ต้องจำใจฝืนทนกันต่อไปนา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่สงสัยและยังข้องใจคงถึงเป้าหมายจบลงได้สมใจนึก ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทองสิ่งต้องการมา ชื่อเสียงก็มีคนยกย่องใส่ใจด้วยดี เดินทางไปไหนก็สมใจหมาย คนรักคู่ครองก็ทำดีด้วยเกินคาดฝัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์