ดวงประจำวัน 10/11/52

วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552
 
แรม 8 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 10.38 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะห้าวหาญและคิดอ่านสูงส่ง หรือเด็ดเดี่ยวเอาแต่ใจตนแม้วัยยังเยาว์ เรื่องร่ำเรียนต้องไม่ด้อยไปกว่าใครเขา เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงแลฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดและเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะและความเป็นอยู่ที่สูงส่งตามเป้าประสงค์ เติบใหญ่เกิดที่หนึ่งต้องเจริญและรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นชื่อเสียงเด่นดังชีวิตอบอุ่นแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง ยังคงเลื่อนลอยหาฝั่งจอดไม่เจอ ทั้งกิจการท่านเองหรือ เป็นพนักงานใครเขา เงินทองแม้นได้รับเข้ามาแต่มันก็อยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักหากเจ็บไม่รู้จักจำ ก็คงต้องเจอซ้ำอีก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องนึกออกคิดได้หรือหัดปลงให้ตกบ้างหน้า หากยังขืนปล่อยให้ความโลภมันครอบงำอาจช้ำใจตนอีกหน ทั้งเรื่องของการงานการตกลงและต้องต่อรอง เงินทองหรือความรักความหวังดีทั้งหลายทั้งมวลมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทั้งผีบ้านและผีป่า จ้องซ้ำเติมนักหนา บุญทานและความดีที่ทนทำมามันมิได้ปกป้องท่านเท่าใด ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ต้องใช้เงินทองทั้งซื้อหาและโดนหยิบยืมแล้วสูญ คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากทุกรูปแบบ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากและเกิดเซ็งกับความจำเจซ้ำซากรอบด้าน เงินทองข้าวของมีมาหมดไปง่ายปานพลิกฝ่ามือ คนที่เคยรักนับถือก็เบือนหน้าหนี ช่วงนี้ไม่วายคิดมากเรื่องความรักนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บากหน้าไปหาใครหรือขอร้องใครเขาไม่ได้ดั่งใจดอกหนา บางเรื่องบางอย่างยังต้องจำใจพึ่งพาใครต้องใครอยู่บ้างนี่นา สุขภาพพลานามัยก็น่าต้องห่วงไว้บ้างเป็นดี คนรักคู่ครองยังจ้องแต่จับผิดเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงต้องมีการเปลี่ยนไปหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจด้วยหนา สัญญาด้วยปากกันก็หาความยั่งยืนได้ยาก เดินทางต้องเจอคนถูกใจทั้งไปและกลับ เรื่องรักมันไม่ลับอีกแล้วหนานั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจและ ไม่เล่นตัวจนเกินไป เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมาและจบได้ ตามขั้นตอน แต่หากอวดดื้อถือเด่นเอาดีด้านเดียวคงจบยาก ทั้งกิจการและเป็นพนักงานใครเขา แม้แต่เรื่องรัก ของเราสองคน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์