ดวงประจำวัน 09/11/52

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

แรม 7 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ทับ ดาวอังคารตอนตะวันเที่ยง ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น  "ศรี"  ประกอบการมงคลดี 

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำในสิ่งดีงาม หรือบางคราวจำใจให้เป็นไปตาม กระแสก็ฉลาดทนทำได้ เสมือนนักการเมืองที่กำลังรุ่งเรืองนั่นหนา เติบใหญ่ต่อไปวันหน้าเขาต้องมีฐานะความเป็นอยู่เหนือน้องพี่ผู้คนในตำบลเดียวกันแล

หาก เกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียนและชอบใส่ใจดัดแปลงสิ่งใหม่ให้ล้ำสมัยเสมอ ทั้งฉลาดในการครองจิตใจผู้คน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมาย เติบใหญ่ต้องมีกิจการหน้าที่สำคัญฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องจำใจเดินหน้าต่อกับปัญหาที่เจอ หรือเรื่องราวพัวพันเข้ามาทั้งด้วยบังเอิญหรือจงใจจากใครต่อใคร เงินทองยังคงเป็นตัวหลักที่จักต้องเร่งแก้ไขแลเต้นออกหา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดนนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะต้องถูกขวางและโดนกีดกันจากคนกันเอง หรือสิ่งที่เราหงายก็มีคนคอยคว่ำให้วุ่นวายใจ เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาปวดขมอง เดินทางก็ต้องระวังทั้งอันตรายแลป่วยไข้ เรื่องรักหากไม่คิดมากก็อยู่ได้ปกติ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้ให้รู้ไว้ปัญหาของเราแต่ต้องให้ใครอื่นช่วยแก้ไขยังมีอยู่  เงินทองก็ไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่ามา  สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไปปานพลิกฝ่ามือ  คนที่พอเชื่อถือได้ก็หลบหน้าหายตา  ความรักไม่วายต้องคิดมากทั้งเก่าแลใหม่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจกับคำพูดของคนบางคน ลาภผลมีมาแน่ แต่มักเป็นแบบทุกขลาภ การตกลงและต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง  กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหัดออมคำพูดคำจามั่งน่า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่ซ้ำซ้อนและซ่อนเงื่อนอันเกิดแต่เพื่อนของเพื่อนกำลังถูกแปรเปลี่ยนจากขาวเป็นดำ เงินทองที่เคยตกปากรับคำกันมามันไม่เป็นดั่งพูดจานั่นหนา รักแบบสองสามเส้าก็น่าจะวางไว้เหลือแต่มุมเดียวพอน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องถนอม ความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่  เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังซ้ำเติมหนักหน่วงจิตใจตน  เงินทองลาภผลพร้อมต้องได้แต่ก็ต้องรอเวลา เรื่องของความรักเราเองคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ให้รู้ไว้ระหว่างน้ำคำกับน้ำใจมันกำลังสวนกัน แม้นจะเป็นญาติหรือเพื่อนรักแต่ปางก่อนนั่น เงินทองยามร้อนหันหน้าพึ่งพาใครยาก เดินทางช่วงนี้ระวังป่วยไข้ได้ง่าย ความรักก็ยังเปราะบางต้องระวังให้มาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์