ดวงประจำวัน 06/11/52

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

แรม 4 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 05.02 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ และวันโลกา วินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
 
เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีปัญญาและกล้าหาญชาญชัย มักคิดการใหญ่ร่ำไป ใจบุญสุนทานกระทำแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อฟังคำสอนของศาสดา เติบใหญ่ดำรง ชีวิตเรียบง่ายและบรมสุขยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริงจนได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่อบอุ่นด้วยผู้คนยกย่องนับถือ แม้นเกิดที่หนึ่งแต่มาเรืองรุ่งอีกแห่งหนึ่ง  อุดมด้วยญาติแลคนรักยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนสงสัย  ทุกสิ่งอย่างท่านเองต้องเต้นเข้าหาเพื่อมีมาทั้งเงินตราและข้าวของที่ปรารถนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดาย  เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยังเป็นตัวแปร

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าเจรจายาก  เดินทางตอนไปสะดวกขากลับระวังทั้งอันตรายและป่วยไข้ กับบริวารและคนรักคู่ครองญาติพี่น้องมีแต่ปัญหายุ่งยากใจจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้หนักแน่นหรืออดกลั้นแต่ประการเดียวไม่พอ ท่านเองต้องหัดเป็นคนเห็นแก่ตัวบ้างหนาจึงรอดบ่วงมารได้  บุญส่วนบุญ บาปส่วนบาปพึงรู้เอาไว้มั่งเป็นดี  ช่วงนี้อารมณ์บูดบ่อยจงหักห้ามอารมณ์ แม้แต่กับคนรักคู่ครองด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับเรื่องจิบจ้อยน้อยนิด ตกตอนบ่ายมีคนโยนบาปมาให้ต้องตามแก้ ลาภผลแต่ละส่วนมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เรื่องรักปัญหาใคร่เราหวังดีแต่อีกฝ่ายมองเป็นร้ายนั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าหุนหันพลันแล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ต้องหัดเป็นคนรับฟังเหตุผลต้นปลายจากใครอื่นเขามั่ง การดันทุรังบางอย่างเคยเกิดผลมาช่วงนี้มีแต่ต้องตกถึงมือมาร คนรักคู่ครองชอบก่อเรื่องรำคาญมาให้ขบคิด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ว้าวุ่นจิตใจหรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวที่พาดพิงมาถึงทั้งทางตรงด้านอ้อม เงินทองก็พร้อมจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ การต่อรองแต่ละเรื่องมักมีคนคอยกันท่า ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ให้รู้ไว้คนรักคู่ครองกำลังจ้องปันใจให้ใครอื่นอีกแล้วหนา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้ายไป เรื่องง่ายอาจยากหากเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เดินทางต้องเตรียมหยูกยาติดตัว ป่วยไข้กลางทางได้ง่ายระวังให้มาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์