สลด!ต้นมะขามยักษ์ล้มทับนศ.มรภ.ยะลาดับ

น.ศ.ราชภัฏยะลา โชคร้าย โดนต้นมะขามยักษ์ อายุกว่า 100 ปี ล้มทับ เสียชีวิตคาที่ ขณะขับขี่จักรยานยนต์ สาเหตุ เกิดจากแรงลมแรงและฝนตกหนักหลายวันติดต่อกัน

เกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อต้นมะขามขนาดใหญ่ ซึ่งอยู่ภายใน สวนสาธารณะเทศบาลตำบลพะตง ติดริมถนนเลี่ยมนุสรณ์ เขตเทศบาลตำบลพะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ล้มถอนรากถอนโคนลงมากลางถนน และทับร่าง นายณัฐพล สุขคง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/8 ซอยรักมิตร ถนนผังเมือง 1 ตำบลสะเตง อ.เมือง จ.ยะลา เป็น นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ซึ่งเป็นครูฝึกสอนอยู่ที่โรงเรียนพะตงประธานคีรีวัฒน์ ขณะขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำคาดน้ำเงิน ทะเบียน ขตค 308 สุราษฎร์ธานี ผ่านมาพอดี ทำให้เสียชีวิตคาที่และรถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ ต้นมะขามยังได้ล้มทับสายไฟฟ้าที่อยู่ริมถนนเสียหายเป็นทางยาว กว่า 100 เมตร

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ต้นมะขามที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 100 ปี ต้นนี้โค่นล้ม เนื่องมาจากภาวะฝนที่ตกหนักติดต่อกันมานานกว่า 1 สัปดาห์ ทำให้ดินชุ่มน้ำ ประกอบกับ ต้นมะขาม ซึ่งอยู่บนเนินสูงจากผิวถนนกว่า 2 เมตร เมื่อถูกแรงลมและฝนกระหน่ำจึงโค่นล้มลงมา และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ นายณัฐพล ซึ่งขับรถออกจากโรงเรียนเพื่อกลับบ้านพัก โดยกางร่มกันฝนมาตลอดทาง จึงมองไม่เห็นต้นมะขาม ที่กำลังล้มลงมาทำให้ทับร่างเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์