ดวงประจำวัน 03/11/52

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2552

แรม 1 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดวงจันทร์ เพ็ญเต็มที่ ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดล้ำเชื่อมั่นในคำสอนของศาสดา จิตใจมั่นคงหนักแน่นปานภูเขาเลากา เรื่องร่ำเรียนก็ตั้งเป้าเอาไว้สูงส่งยิ่ง เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงชื่อเสียงเด่นดัง เป็นความหวัง อันงดงามของตระกูลแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งขยันหมั่นเพียรเมื่อประกอบกิจการใด ทั้งเป็นคนประหยัดรู้จักหารู้จักจ่าย และรู้จักเก็บรักษาด้วยดี เติบใหญ่เขาต้องเป็นคนมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง มันจบลงได้ง่ายดาย แต่บางประการอาจข้ามวันข้ามคืนนั่นแหละหนานั่น เงินทองใครว่าไม่สำคัญอย่าไปเชื่อหมั่นกอบโกยเอาไว้ก่อนได้เป็นดี เรื่องของความรักและความใคร่อันดีต้องมีมาแน่นั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้หากไม่หุนหันพลัน แล่นหรือเอาแต่ใจตนเป็นใหญ่ และหัดเป็นคนไว้ใจใครเขาบ้างเพื่อความง่ายดายและลงตัวสมประสงค์บางสิ่งไม่ต้องยุ่งใจหนัก ลาภผลเงินทองก็ยังไหลลื่นด้วยดี ช่วงนี้ความรักเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการมันกำลังเข้าทำนอง "มังกรเกยตื้นกุ้งฝอยก่อความรำคาญให้มีมั่ง" ทั้งในสายงานกิจการและเรือนชานนั่นหนา เดินทางแต่ละแห่งหนระวังอันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือเจอแต่เรื่องที่ต้องคิดหนัก ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขาอยู่ เงินทองช่วงนี้ไม่ค่อยจะฟู่ฟ่าเช่นเก่าก่อนมา ในเชิงของความรักจักเจอคนคิดแย่งหรือตั้งเป้าแข่งขันหนักหน่วง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจผิดหวังอย่างแรงจากการตั้งเป้าเอาไว้ด้วยดี ช่วงนี้ความโลภหลายจักเป็นตัวแปรสำคัญระวังไว้ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนคอยชักใบให้เรือเสียทิศทางไป เงินทองก็ต้องรอบคอบทั้งการรับเข้าและจ่ายออกด้วยหนา ช่วงนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกมีมาให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักง่ายดายนี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังหรือความซ้ำซ้อนซ่อนเงื่อนที่เราเองหมกไว้มันสำแดงเดชปวดขมองด้วย กับใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่ทับถม เงินทองไปจมอยู่กับการก่อสร้างหรือที่ดินที่ดอน คนรักคู่ครองก็ร้อนรนชอบกลเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์