ตีนแมวจองเวรผู้ประกาศโมเดิร์นไนน์ทีวี


        วันนี้ (2 พ.ย.) พ.ต.ท.ฟารุค มณีวงศ์ พงส.(สบ3) สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุมีคนเข้าไปขโมยของภายในบ้านเลขที่ 123/4 หมู่ 8 ซอยรามอินทรา 57 ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทรงไทยประยุกต์สูง 2 ชั้น ปลูกสร้างเนื้อที่ 100 ตารางวา อยู่ระหว่างกำลังตกแต่งภายในใกล้เสร็จ ซึ่งเป็นบ้านพักของ นายภุสพงศ์ ฉายประเสริฐ อายุ 46 ปี ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวี และผู้ดำเนินรายการ "จับเงินชนทอง"

        โดย นายจิรัฏฐ์ พชรพงศ์ภรณ์ อายุ 46 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง ทั้งยังเป็นเพื่อนสมัยเรียนกับ นายภุสพงศ์ ได้พาตำรวจไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุห้องอ่านหนังสือหลังบ้าน ซึ่งถูกทุบกระจกแตกเสียหาย ส่วนภายในบ้านเครื่องทำน้ำร้อนถูกงัดหายไปจากห้องน้ำชั้นบน และชั้นล่าง รวม 2 เครื่อง ก๊อกน้ำ ฝักบัว หายไปทั้งหมด 4 อัน ปลั๊กไฟติดตามห้องต่าง ๆ ถูกงัดไปอีก 27 ตัว คาดว่า คนร้ายฉวยโอกาสเข้ามาช่วงกลางดึก ไม่มีคนอยู่ ทุบกระจกซึ่งยังไม่มีแหล็กดัด แล้วเปิดกลอนปีนเข้ามาขโมยทรัพย์สิน

        สำหรับบ้านของ นายภุสพงศ์ ถูกมือดีเข้ามาขโมยทรัพย์สินถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา เพิ่งจะถูกขโมยอุปกรณ์ก่อสร้าง แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ก็มาก่อเหตุขโมยอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้านซ้ำอีก เบื้องต้นตำรวจประสานให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์