ดูดวงประจำวันที่ 01 พฤศจิกายน 2552

ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๑๒ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ เอกสารสัญญาจะเจรจาการค้าจะผันผวนสำเร็จได้ จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะได้ดั่งใจนึก การสมัครงาน สมัครสอบ จะสำเร็จ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ฤกษ์ดีมีมงคล ควรสวดมนต์และภาวนา

  • อาทิตย์
    การงาน เรื่องที่อึมครึมจะโปร่งใสขึ้น แต่เอกสารสัญญาต้องละเอียดอาจถูกคู่แข่งเบียดให้ตกรอบได้ คุณจะผ่านเรื่องยุ่งยากได้แบบปาฏิหาริย์ การเงิน อย่าฟุ่มเฟือยเกินกว่าเหตุ เพราะท้องไส้คุณอาจเสียเพาะอาหารเป็นพิษ หรือกินเกินพิกัด ความรัก จะฟูมฟักให้รักกันยิ่งกว่าเดิม
  • จันทร์
    การงาน จะถูกสกัดดาวรุ่งต้องลุ้นจนคุณวิตก แต่งานยังดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ค้าปลีกและค้าส่งจะรุ่งอย่างติดลม เพราะผู้คนชื่นชมผลงาน บริวารจะมีปัญหาส่วนตัวให้คุณต้องแก้ไข การเงิน เงินพิเศษจะรุ่งเรืองเต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก เงินเป็นเหตุให้คุณต้องหงุดหงิดกับคนรัก
  • อังคาร
    การงาน ต้องทำตัวให้กระฉับกระเฉงกว่าเดิมเพื่อเติมพลังของคุณให้สู้กับงานได้ ถึงจะไม่มีคนหนุนแต่คุณจะผ่านได้ด้วยตัวของคุณเอง ลูกน้องบริวารจะขยันเพิ่มขึ้น การเงินยังฝืดอยู่ แต่คุณพอเพียงกับความเป็นอยู่ ความรัก คนรอบข้างต่างลุ้นให้คุณมีรัก
  • พุธ
    การงาน เหมือนมีโชคเพราะผู้ใหญ่ยังใส่ใจช่วยเหลือ พร้อมหนี้สินจะผัดผ่อนได้ต้องกล้าพูดอย่างมีเหตุและผล การค้าต่างประเทศจะก้าวหน้ามีสินค้านำเสนอลูกค้าได้สมใจ การเงิน จะพลิกผันเพราะ การแก้ปัญหาอย่างถูกวิธี ความรัก คนดีมีอยู่มากแต่ไกลตัว คนใกล้ตัวที่พอดียังมีอยู่ ให้คุณเลือกดูไว้ช่วยเหลือกัน
  • พฤหัสบดี
    การงาน จะได้ความคิดอ่านที่ลึกซึ้งไว้แก้ปัญหาที่คาราคาซังมานานด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งใคร อย่าเผลอพูดเรื่องลับๆ ในใจของคุณกับคนใกล้เคียง จะถูกเปิดเผยให้หน้าแตกได้ การเงิน รายจ่ายยังฟุ่มเฟือยเพื่อรักษาหน้าในสังคม ความรัก เอาแต่ใจตัวเองเสียจนเคยตัว รักจึงไม่ลงตัวสักที
  • ศุกร์
    การงาน ยังต้องอดทนกับแรงกระทบที่เข้ามา แต่คุณควรรู้เรื่องร้ายๆ จะคลี่คลายไป การเจรจาต่อรองต้องอ่อนน้อมถ่อมตนลดความแข็งลงบ้าง แล้วทุกอย่างจะคล่องขึ้น การเงิน จะสิ้นเปลืองเรื่องซ่อมแซมเครื่องไฟฟ้าในบ้าน ความรัก สิ่งดีๆ มีไว้ให้จดจำ สิ่งช้ำๆ ทิ้งลงแม่น้ำไป
  • เสาร์
    การงาน จะสร้างงานต้องจำใจจะคิดทำอะไรต้องลงทุน คุณจะเหน็ดเหนื่อยกับงานเป็นพิเศษที่ต้องรีบทำให้ทันเวลา ที่วิ่งวุ่นอยู่ก็คือที่พักอาศัยจะเจอภัยธรรมชาติ บางเรื่องไม่ใช่เรื่องของคุณอย่าเข้าไปยุ่งจะเจอตอได้ การเงิน เพื่อนเก่าจะเข้ามาหยิบยืมต้องรอบคอบ ความรัก มีสีสันเมื่อสวรรค์เปิดทาง

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์