ดวงดาวของท่าน 30/10/52

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พุทธศักราช 2552 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009

วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 08.20 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู เวลา 12.32 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, กทิงวัน, ดิถีมหาสูญ, วันอุบาทว์ และวันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนคิดอย่าง พูดอย่าง แต่ทำอีกอย่างแบบนักการเมืองที่โด่งดังทั้งหลายในยุคปัจจุบัน เติบใหญ่ชีวิตจักต้องเปลี่ยนแปลงขึ้นลงบ่อยครั้ง กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ก็คงวัยดึกแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน บางครั้งก็ฉลาดแต่ขาดความเฉลียวไปบ้าง เส้นทางชีวิตไม่เรียบง่าย แต่ก็ไม่วุ่นวายจนเกินไปแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างอย่าไปหวังตั้งเป้าให้สูงส่งเกินไป อาจจมก่อนจอดฝั่งได้หากประมาทแม้แต่น้อยนิด ทั้งกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครด้วย สำหรับเรื่องของความรักระวังใจตนแอบรักอีกคน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างทำท่าจะสับสนหรือต้องมีการเปลี่ยนแปลง ภาระที่แบกอยู่ยิ่งหนักหน้าและแกะออกยากด้วยหนา ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้มั่ง  เดินทางระวังของหายป่วยไข้ เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้เรื่องเก่าที่หมักหมมนานมันบานปลายยุ่งยากทางจิตใจ เงินทองก็พร้อมจำจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ การตกลงต่อรองใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงได้ง่าย ความรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ยังคงปกติด้วยดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจจัง บางคนที่เกี่ยวข้องกันมาดีช่วงนี้ชอบหันหลังพูดด้วย เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายป่วยไข้ได้ง่าย กับคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากไม่มัวแต่คิดมากหรือระแวงสงสัยจนเกินไป เรื่องยาวอาจสั้นลงมาหรือความเป็นไปได้มีสูง ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน ลาภผลเงินทองผ่านมือหลายจำนวน ความรักก็ยังอบอุ่นด้วยดีนี่หนา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังความหวังทั้งปวงก็เลือนราง ท่านเองต้องหัดทำบุญสร้างกุศลเข้าใส่ตนให้มากจึงเรียบราบได้ทั้งสายงานความเป็นอยู่นั่นหนา เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อย่ามองโลกในแง่ร้ายหรือต้องไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน เรื่องสั้นมันอาจยืดยาวออกไป คนที่เกี่ยวข้องแต่ละส่วนหาจริงใจได้น้อยเต็มกลืน เรื่องของความรักก็ยังคงจำใจฝืนทนต่อกันไม่เว้นแต่ละวัน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์