ดวงประจำสัปดาห์ 15-21 กย.49

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 17 ไปแล้วจะมีเรื่องง่าย ต้องระวังคำพูด การกระทำ จะเป็นเหตุให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกนินทาว่าร้าย และเป็นที่ขวางหูขวางตาชาวบ้าน คำสัญญาไปรับปากใครทำไม่ได้ จะโดนก่นด่าจนอยากไปเกิดใหม่ เรื่องการต่อรองต่างๆ ยืดเยื้อหาข้อสรุปไม่ได้ในเร็ววัน


แต่การเงินยังก้าวหน้า ได้เงินจากงานเก่า จากชาวต่างชาติ ลูกน้องบริวารพาโชคทางการเงินมาให้


เรื่องรักก็ดีเช่นกัน คนรักที่ต่างชาติ ต่างภาษา ต่างศาสนา หรือมีบางอย่างต่างกันมากๆ จะเป็นกำลังใจให้อย่างดี ที่โสดจะมีการติดต่อสัมพันธ์กับคนซึ่งจะคบหารักใคร่กันต่อไปในอนาคต ส่วนคนมีคู่แล้ว แม้ห่างไกล แต่ใจถึงกันเป็นห่วงกันเสมอ

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน


ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่ความสำเร็จในเรื่องการต่อรอง การทำสัญญา การเจรจาทางการเงินเดินหน้าดี เรียกว่าเรื่องไหนพาเงินมาให้ จะพาชื่อเสียงเกียรติยศมาด้วย แต่จะถูกริษยาอย่างแรง มีเกณฑ์ว่าจะได้รับการโปรโมท ได้แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะ เป็นประเด็นที่จะทำให้เกิดการถกเถียงหนักๆ ตามมา


มีจังหวะที่ต้องต้อนรับเพื่อนเก่า มีคนจากแดนไกลติดต่อมา หรือได้วัตถุมงคลเข้าบ้าน ได้มีงานมงคลในบ้าน การปรับปรุงบ้านเรือน การเจิมรถทำบุญดีทั้งนั้น


ส่วนการงานดีเป็นพิเศษในการติดต่อระยะไกลกับชาวต่างชาติ ธุรกิจทางด้านภาษา ศาสนา ดีทั้งนั้น

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม


ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุระของญาติ ผู้ใหญ่ บ้านเรือนที่พัก และยานพาหนะ การติดต่อจะคล่องมาก แต่จะเป็นเหตุสู่ความขัดแย้ง ได้ประลองฝีปากกันเต็มความสามารถ และโอหลั่นล้า พระเจ้าเข้าข้างคุณเสมอ


อาจต้องไปสัมพันธ์กับตำรวจ ทหาร คนในเครื่องแบบที่ต้องโต้เถียงกันเยอะ แต่ดวงคุณดี ไม่มีลงให้ใคร ใครก็กดคุณไม่ลง


การเงินเดินหน้าดี ยังคล่องมือดีทั้งเข้าทั้งออก มีเกณฑ์เจอเพื่อนเก่า คนพิเศษในชีวิต ที่โคจรมาทำให้จิตใจหวั่นไหว ถ่านเก่าแต่ไฟใหม่จะถูกจุดขึ้นให้แสนอบอุ่นหัวใจ

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม


ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ ดวงยังดีในเรื่องการหาเงินอยู่เสมอ มีเกณฑ์ได้วัตถุมงคล เรื่องประดับดีๆ ได้โชค มรดก ของเก่าจากความเสน่หารักใคร่ของผู้ใหญ่ พวกนิยมแม่ยกนั้นล้วงเงินจากกระเป๋าคุณเธอหรือจากกระเป๋าเจ้าบุญทุ่มได้สบาย ยังต้องระวังการประคารมกับเพื่อน กับผู้ใหญ่ ได้ลับสมองลองปัญญากันอร่อยคนละยกสองยก แล้วก็ต่างคนต่างไป มีเกณฑ์เดินทางระยะใกล้ ได้พบเพื่อนฝูงบ่อยขึ้น เรียกว่าได้รับแขกซะแทบบ้านแตกสาแหรกขาดไปเลย


การงานนั้นมาตามวงข้าววงเหล้า ติดต่อใครก็หาโอกาสทำงานทำเงินได้เสมอ กล่อมใครเขาก็เชื่อคุณ ประสานงานไปเถอะ ต่อให้ตอแหลสุดๆ ยังไม่มีคนจับได้เลย

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน


ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ ระวังความโรแมนติกเกินเหตุจะพาเหตุยุ่งๆ การเปลี่ยนแปลงฉับพลันมาให้ ถ้าคนดวงไม่แข็งจะถูกล่อลวงให้เสียตัวได้ ดีเป็นพิเศษสำหรับการติดต่อชาวต่างชาติ ติดต่อคนในเขตห่างไกล พวกนิยมของนอกนั้น อย่างเจ๋ง ลุยไปเต๊อะ เสร็จคุณแน่


ส่วนพวกนิยมสึกพระมาทำผัว โอกาสดีอยู่แค่เอื้อม แต่ระวังนรกจะกินกบาล ส่วนศิษย์ที่นิยมล้างครู คือเอาครูใส่ตะกร้ามาประเคนเป็นคู่ใจ ไม่พ้นมือคุณหรอก ยิ่งเพื่อนมาดขรึมนักวิชาการ เจอปะเหลาะเสียงหวานๆ ลูกอ้อนลูกตื๊อ กว่าจะรู้ว่าหวานสยอง ก็เสร็จคุณไปแล้ว (บอกซะทุกเทคนิคอย่างนี้ จะบาปไหมนี่)


การเงินยังเดินหน้า การต่อรองทางการเงินดีหมด เรื่องนำเงินมาให้จะนำเกียรติคุณมาให้ด้วย ส่วนการงานนั้นจะพาทั้งเงินทั้งความรักมาเยือน ระวังปากคอคมคายจะไปกรีดคนอื่น และมีเกณฑ์ได้เครื่องไฟฟ้าเข้าบ้านด้วย

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ เรื่องที่กลุ้มใจถูกกล่าวหา ถูกนินทาว่าร้าย หรือที่มีคนตั้งข้อครหาจะทุเลาลง คุณจะกู้ชื่อกู้เกียรติกลับมาได้ เป็นจังหวะดีของการออกรบ ใจนักสู้ไม่ยอมแพ้ ต้องผจญเรื่องหนักๆ ฟาดฟันพลิกแพลง ได้คู่ประมือสมศักดิ์ศรี บางรายเป็นงาน เป็นเอกสารยากแสนเข็ญแต่จะฟันฝ่าไปได้ มีเกณฑ์ได้รับชื่อเสียง ความสำเร็จได้แสดงความเห็นความสามารถโดดเด่นบนเวทีสาธารณะ แต่ศัตรูก็จะตามบี้ตามจิกไม่มีเลิกรา ถ้าไม่ทำชั่วมามาก ความดีจะรักษา ช่วงนี้อย่าเชื่อเรื่องทรงเจ้าเข้าผี หมอดู ไสยศาสตร์ลึกลับใดๆ จะโดนหลอกง่าย การเงินยังต้องจ่ายเงินลับๆ โดยไม่เปิดเผย เพื่อซื้อคน เพื่อปิดปาก เพื่อแก้ปัญหา จะจัดการได้แค่ชั่วคราวเหมือนซื้อเวลาเท่านั้น เงินเข้าจะพ่วงปัญหามาด้วย ความรักไม่ค่อยดี เรื่องรักในที่เร้นลับจะทำความปวดกบาลมาให้ ที่มีคู่แล้วจะเหินห่างแหนงหน่าย จะขัดใจกันเรื่องเงินด้วย


ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 17 ทำอะไรต้องรอบคอบมากหน่อย จะมีเหตุให้ประมาท ผิดพลาด เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ ถูกนินทาว่าร้ายให้หมดกำลังใจไปได้ง่ายๆ ระวังเป็นพิเศษในเรื่องคำพูด


การประสานงานต่อรองกับใครมีแต่เรื่องให้เสียเปรียบเขา การทำสัญญาลงนามในเอกสารต่างๆ จะล่าช้า ผิดพลาด ไม่จบเรื่องต้องแก้แล้วแก้อีกให้เซ็งหัวใจไปเลย เรื่องที่หวังว่าจะได้เดินทาง จะมีเหตุให้ยกเลิกดื้อๆ หรือถ้าได้ไปก็ไม่มีความสุข สวดมนต์เยอะๆ ทำใจให้สงบหน่อย เพราะจะเกิดเรื่องให้อ่อนล้า หมดกำลังใจสติแตกได้ง่ายๆ


การเงินจะเสียมากกว่าได้ ที่คาดว่าจะได้จะยังไม่เข้ามา แต่ความรักยังมีโชค คนรักรักจริง และเป็นกำลังใจให้อย่างดี

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม


ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงยามที่ปลอดโปร่งพอสมควร หยิบจับสิ่งใดมีโชคหมด การเจรจาต่อรองประสานงาน วางแผนต่างๆ มีแนวโน้มประสบความสำเร็จสูงทั้งลูกน้องหัวหน้าระดมกำลังช่วยเหลือเต็มที่ ตัวคุณไปใกล้ใครจะนำความอบอุ่นใจ กำลังใจ และความเชื่อมั่นไปให้เขา เป็นตัวนำโชคในทุกที่


การเงินเดินหน้ามาก ได้เงินลับๆ ได้เงินเก่า ได้เงินจากการทำกุศล ได้จากการงานที่เกี่ยวพันกับศาสนา หรือชาวต่างชาติ ธุรกิจส่งออกนำเข้าจะประสบความสำเร็จสูง การขยายตลาดในต่างประเทศจะเดินหน้าพรวดๆ เลย


ส่วนความรักนั้นมากับการงาน คนทำงานร่วมกันจะทำให้ใจหวั่นไหว เป็นคนดี เจ้าชู้ หยิ่ง แต่ดูให้ดีว่าเป็นทอมดี้เกย์ตุ๊ดรึเปล่า มักมีบางสิ่งที่ปกปิดคุณอยู่สักอย่าง

ลัคนาราศีธนู หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงต้องระดมสมองกำลังลงไปกับการงานอย่างเต็มที่ จะได้จัดการปัญหาใหญ่ ได้ใช้ความยุติธรรม และจะต้องลงดาบ มีการเปลี่ยนแปลงอย่างผ่าตัดในสำนักงาน อยู่ท่ามกลางการใช้ความรุนแรง เครื่องมือผ่าตัด ของมีคม อาวุธ ไฟ หรือการวิวาทถกเถียงของผู้คน ซึ่งยากที่คุณจะหลีกเลี่ยง ยังไงก็ต้องเข้าไปสกรัมด้วยแน่ การต่อรองทางด้านการงานจะประสพผลสำเร็จ ได้แสดงความคิดเห็น ได้แสดงความสามารถ และได้รับการโปรโมทแต่งตั้งขยับเลื่อนฐานะ เป็นขวัญใจในทุกที่ที่คุณย่างกรายเข้าไป


การเงินคล่องมือดีทั้งเข้าและออก แต่ยังต้องจ่ายเพื่อช่วยเหลือดูแลคนมากหน่อย เป็นการทำบุญที่คุณพอใจ


ส่วนความรักนั้นมากับการติดต่อเรื่องงาน คนต่างชาติ การติดต่อกับคนซึ่งสนใจลึกซึ้งในทางศาสนาหรือวิทยาศาสตร์ จะเดินหน้าอย่างมาก

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะดีของการเดินทางไกล การติดต่อประสานงานเรื่องการเดินทางจะเดินหน้าไปอีก 1 เดือน คุณจะได้ไปโน่นมานี่อย่างเหนื่อย ไม่ได้ไปสบาย แต่ประสบความสำเร็จสูง และจะไปมีชื่อเสียงในต่างแดนด้วย ได้รับเกียรติ ได้รับการยกย่องสูง การทำเอกสารสัญญาต่างๆ จะประสบความสำเร็จและสมน้ำสมเนื้อไม่เสียเปรียบใคร การสื่อสารทางไกล การนำเสนอความคิดเห็นบอกเล่าเรื่องราวที่ประสบเรียนรู้จะเดินหน้าดี


การเงินไม่ค่อยดีนัก ออกมากกว่าเข้า จะเสียเงินเพราะความเจ็บป่วย ค่าประกันต่างๆ ที่มีแฟนก็จะมาล้วงเงินจากระเป๋าคุณให้กระเป๋าเบาไปเลย


ส่วนความรักจะมีเหตุให้หงุดหงิดใจ มีข้อกังขาไม่วางใจกัน แต่เดี๋ยวก็จะกลับมาดูดดื่มกันอีก แกะไม่หลุดหรอกน่ะ

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม


ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ หลังวันที่ 17 จะได้ทำงานที่ไม่ออกหน้า วางแผนอยู่เบื้องหลัง ทำการประสานงานเงียบๆ และก้าวหน้าช้าๆ ต้องรออีกเดือนหนึ่งถึงค่อยไปเก็บเกี่ยวผล เป็นช่วงอ่อนล้าอ่อนแรงง่าย


สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ต้องพยายามกระตือรือร้นหน่อย ไม่งั้นจะเหนื่อยหน่ายทั้งวัน การเจรจาต่อรองต่างๆ จะหาข้อยุติยาก ระวังคำพูดด้วย อย่ากล่าวร้ายใครจะมีแต่เรื่องเดือดร้อนใจตามมา งานขายตรง งานคิด งานเขียน งานนายหน้าตัวแทนต่างๆ จะอืดไปมาก เชื่องช้า และสมองจะทึบตีบตันไปอีกพักใหญ่ ต้องรออาทิตย์หน้าถึงจะมาปรูดปราดตามเดิม และจะถูกนินทาว่าร้ายให้เสียใจ ขอให้ทำใจให้แข็งแรง เพราะเรามีดีเขาถึงริษยา ช่วงนี้


เรื่องรักเดินหน้าแบบพิกล ผู้หญิงจะมีคนคะนึงหาเพราะคิดว่าคุณไปอ่อยเขา คนอยู่ไกลจะกลับมาติดต่อ ส่งข่าวมาดูดีๆ อย่าไปในที่เปลี่ยว จะถูกจีบถูกลวนลามได้ง่าย คนมีคู่แล้วรักกันดีและจะดูดดื่มเหมือนมาปลื้มมารักกันใหม่

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน


ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังการบาดเจ็บด้วยของมีคม อาวุธ ไฟ ปวดกระดูก ปวดแขน ปวดฟัน ปวดเส้นเอ็นอยู่ ระวังปากด้วย จะเชือดเฉือนและทะลึ่งตึงตังไม่รู้กาลเทศะได้ง่าย และจะเจ็บตา ปวดหัว เกิดแผลบริเวณไหล่ขึ้นไปได้ง่าย อย่าประมาท โดยเฉพาะการพูดจาจะเว่อร์ วาดวิมานในอากาศเกินจริงเยอะ ที่แย่กว่านั้นคือคนพร้อมจะเชื่อคุณด้วย และไม่มีใครเบรกใคร จับมือกันไปลงเหวด้วยความพอใจทุกฝ่าย


การเงินคล่องดี หุ้นส่วนพร้อมทุ่มเท เจ้าหนี้ใจดีลืมๆ ไปไม่มาทวงเงิน การงานก็ประสบความสำเร็จสูง มีชื่อเสียงท่ามกลางการวิวาทของผู้คน ระวังการงัดข้อหนักๆ กับคู่ครองคุณหน่อย


เรื่องรักจะขัดเคืองแตกหักกันง่าย ถ้าห่างเหินด้วยระยะทางก็ดีไป แต่ถ้าวิวาทกันน่ะ ลำบากแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์