ม.1ซวย!ลวดฝาปิดท่อระบายน้ำทิ่มมือทะลุ

Pic_42472




เด็กนักเรียน ชั้น ม. 1 ก้มลงเก็บบัตร ประกันสังคมในท่อระบายน้ำ ระหว่างเอามือออก ฝาหล่นกระแทก ลวดทิ่มมือทะลุ ต้องยกทั้งตัวและฝาท่อไปผ่าออกที่รพ.​ ...


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 26 ต.ค.​ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมบุญช่วยเหลือ จ.ตราด ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือว่ามีเด็กนักเรียนถูกลวดท่อระบายน้ำทิ่มมือทะลุไม่สามารถเอาออกได้ บริเวณ ในโรงเรียนตราษตระการคุณ ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด จึงเดินทางไปช่วยเหลือเมื่อไปถึงพบเด็กนักเรียนจำนวนมากมุงดูอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เคลียร์พื้นที่และเร่งให้ความช่วยเหลือ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนตราษตระการคุณ มือข้างขวาถูกเส้นลวดจากฝาปิดท่อระบายน้ำริมถนนในโรงเรียนทิ่มทะลุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถตัดลวดได้ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการเจ็บปวดมาก จึงต้องใช้การยกผู้ได้รับบาดเจ็บ และฝาปิดท่อ ส่งโรงพยาบาลกรุงเทพตราด อย่างเร่งด่วน และได้ผ่าเอาออกอย่างปลอดภัย ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมาคือ ด.ช. รัชชานนท์ ศรีอ่อน อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 413/25 ม.3 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ช. รัชชานนท์ ได้ทำบัตรประกันสังคมตกลงไปในท่อระบายน้ำดังกล่าวและได้เรียกเพื่อนมาช่วยยกฝาท่อระบายน้ำออก เพื่อที่จะเอาบัตรที่ตกลงไป และได้ยกขึ้นมาและเอาบัตรขึ้นมาได้ จากนั้นจะปิดท่อไว้ตามเดิม แต่ในขณะที่กำลังยกฝาท่อจะปิดนั้น ฝาท่อมีน้ำหนักมาก และเกิดพลาดท่า เพื่อนอีกคนทำหลุดมือ ทำให้ฝาท่อกระแทกพื้นลวดที่ติดอยู่กับฝาท่อทิ่มมือของ ด.ช. รัชชานนท์ ทะลุออกมา ซึ่งตนพยายามจะดึงออก แต่ไม่สามารถเอาออกได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์