ดวงประจำวัน 25/10/52

ดูดวงประจำวันที่ 25 ตุลาคม 2552

ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๑๒ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ เอกสารสัญญาจะเจรจาการค้าจะผันผวน จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะไม่ได้ดั่งใจ ความรัก อย่าเพิ่งเร่งรัดหาคำตอบ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล ควรสวดมนต์และภาวนา

  • อาทิตย์
    การงาน ต้องควบคุมสถานการณ์ด้วยสมองแล้วคุณจะเป็นต่อในทุกเรื่อง จะรุ่งเรืองด้วยงานที่คุณตั้งใจศึกษาหาความรู้มาเสริม จะมีอารมณ์อยากไปฟังธรรมะ เพื่อสร้างสติ การเงิน ควรวางแผนให้รัดกุมกับค่าใช้จ่ายที่มี ความรัก คำพูดที่แทงใจกัน ไม่ได้สร้างสรรค์อะไรเลย
  • จันทร์
    การงาน โอกาสดีๆ ไม่มีบ่อยนัก ถึงงานหนักแต่รายรับดีก็ควรรับไว้พิจารณาแล้ว นายทุนจะมาป่วนให้คุณต้องง้วนอยู่กับงาน การค้าต่างประเทศจะไปได้ดีต้องมีคนการันตีคุณไว้ การเงิน ที่ติดขัดจะได้จากเพื่อนฝูงที่เคยช่วยเหลือกันมา ความรัก ต้องให้เวลากับรักที่ไม่มีเวลาให้กัน
  • อังคาร
    การงาน ช่วงนี้ควรทำใจให้สบายผ่อนคลายและต้องใจเย็น เพราะงานจะอึมครึมให้ปวดหัว แต่จะได้งานใหม่อย่างฟลุกๆ จากเพื่อนคู่ค้าด้วยกัน การเดินทางควรระวังความปลอดภัย การเงิน ต้องรอบคอบก่อนจับจ่ายเพื่อการลงทุนที่มากขึ้นกว่าเดิม ความรัก จะฝากหัวใจกับใครควรรู้ใจเขาก่อน
  • พุธ
    การงาน การค้าต่างถิ่นจะต้องวิ่งเต้นมากขึ้นถึงจะได้กำไรงาม ที่ต้องระวังคือการเดินทางที่รีบร้อน ควรรอบคอบอุบัติเหตุมี แต่จะได้ผลดีจากความขยันของคุณที่เข้าตากรรมการ การเงิน ได้ทะลุเป้าที่เฝ้ารอมานาน ความรัก หนักแน่นเข้าไว้กับเรื่องหัวใจที่ซับซ้อน
  • พฤหัสบดี
    การงาน ยังมีหวังกับงานที่คุณหมายตาแต่คว้ายังไม่ได้ ต้องพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นจะได้ดึงงานดีๆ มาต่อยอดได้ โดยเฉพาะงานของครอบครัว การเงิน สะพัดอย่างมีระบบแต่มีงบพิเศษให้คุณได้จับจ่ายอย่างคล่องมือ ความรัก ถ่วงน้ำหนักไว้บ้างกับคำพูดที่เป่าหูเรื่องคนรัก
  • ศุกร์
    การงาน คิดดีทำดีมีคนช่วย จะได้พรรคพวกคนใกล้ชิดมาช่วยคิดและแก้ปัญหาทั้งเรื่องงานและการเงิน ให้คล่องตัวไม่ติดขัด และเรื่องคดีความที่รอการแก้ไข จะถูกผู้ใหญ่ตำหนิต้องถือเป็นเรื่องดีที่ยังมีคนสั่งสอน ความรัก ควรซื่อตรงต่อหัวใจตัวเองโลกที่เห็นจะได้เป็นสีชมพู
  • เสาร์
    การงาน ยังมีแต้มเป็นต่อกับงานที่ชำนาญเฉพาะทาง ไอเดียจะบรรเจิดให้งานคุณเลิศได้ชื่อกันทั้งทีม จะเดินทางเป็นว่าเล่นแต่ต้องระวังทั้งสุขภาพและอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นได้ในระหว่างทาง การเงิน ต้องทำใจกับรายได้ที่ได้รับเพราะจะไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ความรัก มากนักก็ถอดวางเสียบ้าง เอาพลังมาสร้างสรรค์สิ่งอื่นๆ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์