ดวงประจำวัน 22/10/52

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 12 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 23.15 นาฬิกา ดาวพุธเสริดเข้าสู่ราศีตุล เวลา 02.17 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน  เอาใจใส่ เรื่องการศึกษาแสวงหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่สูงส่ง เป็นคนจิตใจมั่นคงหนักแน่นเสมอต้นเสมอปลาย เติบใหญ่จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชีวิตมั่นคงอบอุ่นยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง


เป็นใจบุญรู้จักหารู้จักจ่าย ทั้งเป็นคนเชื่อในคำสอนของศาสดา งานบุญการกุศลสร้างใส่ตนไม่เว้นแต่ละวันเวลา เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่นและสงบสุขอย่างยิ่งเสมอแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องรู้ในสิ่งที่ไม่ อยากรู้  และต้องจำในสิ่งที่ไม่อยากจำ  เนื่องแต่กรรมเก่าบวกกรรมใหม่ให้คิดมากร่ำไป ทั้งในสายงานและเรือนชาน เรียกว่าหวนถึงความหลังแล แต่เรื่องของความรักก็ยังแสนจะอบอุ่นด้วยทุกราย

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ความจำเจและซ้ำซากยังทับถมถึง ความคิดอ่านบางอย่างมันบั่นทอนความสงบสุขระวัง เรื่องแต่หนหลังยังรุมล้อมหนัก เงินทองก็พร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย  เรื่องรักเขาชอบใคร มันเป็นกรรมของมนุษย์นัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สอนตนเองมามากช่วงนี้ต้องบอกคนรอบข้างบ้างหนา  ทั้งเรื่องบาปบุญคุณโทษประโยชน์ตนแลประโยชน์ใครเขาอื่น เงินทองยังคงไม่ได้คืนที่ถูกหยิบไป  เดินทางเจอแต่ปัญหาโลกแตก และพบคนถูกใจตอนกลับด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่หนใดมักเจอคนคอยขัดใจ หรือไม่ได้รับความสะดวกจิตใจเช่นวาดหวังไว้ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ สิ่งที่ท่านเองกำหนดนัดหมายไว้นั้นกำลังเปลี่ยนไป แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ที่เคยอบอุ่นเก่าก่อนมานั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้างเป็นดี ช่วงนี้ความเปลี่ยนไปมันง่ายปานพลิกฝ่ามือหนา ทั้งในเรือนชานแลสายงาน  หรือกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ความรักก็ยังคงบวก ความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่น่ะ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางต้องระวังอย่างมาก อาจลำบากใจตนเนื่องครุ่นคิดแต่ความหลังครั้งเก่า เงินทองแม้นเข้าออกลื่นมือมาแต่ก็ยังคงกลุ้มใจกับมันจัง เรื่องรักแต่ปางหลังยังคงตามเรามาให้คิดมากไม่สนุกนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ สิ่งที่สงสัยมันกำลังจะเป็นความจริง เงินสดหากหลุดจากมือก็ยากได้คืนมา เดินทางต้องระวังคนข้างกายก่อปัญหาให้ สัญญารักก็เปลี่ยนแปลงไปง่ายดาย.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์