ดวงประจำวัน 18 ตุลาคม 2552

แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๑๑ ทิศตะวันตกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ เอกสารสัญญาจะเจรจาการค้าราบรื่นดี จะขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะสมใจ สมัครสอบ สมัครงานจะมีผล ความรัก อย่าเพิ่งเร่งรัดหาคำตอบ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ฤกษ์ดีมีมงคล ควรสวดมนต์และภาวนา

  • อาทิตย์
    การงาน ที่ทำก่อร่างสร้างทางมาแล้วจะเกิดผล ให้ผู้คนเห็นค่าว่าคุณทำได้ จะเบาใจเพราะได้ลูกน้องบริวารที่ขยันสร้างงานให้คุณได้ผันมาเป็นรายได้เข้ากระเป๋าอย่างเกินคาด ที่ต้องระวังคือ ภัยใกล้ตัวแต่จากคนไกลตัว อย่าประมาท ความรัก จะเบิกบานถ้าชวนกันไปงานสร้างบุญต่อ
  • จันทร์
    การงาน ต่อยอดจากงานเก่าได้ ต้องขยายผลให้เลิศกว่าคู่แข่งที่แก่งแย่งกันอยู่
  • อังคาร
    การงาน สงบปากไว้ก่อนช่วงนี้หาโอกาสดีๆ ค่อยเจรจา มิฉะนั้นจะเสียทั้งงานและเงินได้ในพริบตา เพราะลูกค้าที่มีอยู่ชอบทั้งงานและไอเดียของคุณ การเงิน ระวังรูรั่วไหลยังมีเพราะคุณใจดีและไว้ใจคนเกินไป ความรัก มั่นคงไว้ให้เรื่องร้ายๆ เข้ามา ก็จะผ่านได้ชิลๆ
  • พุธ
    การงาน จะถูกพรรคพวกชวนให้ขยายงานหรือหาช่องทางเพิ่ม ต้องรีบฉวยไว้ก่อน แล้วค่อยหาทางออกปรับปรุงให้งานมีดีมากกว่าเดิม จะค้าขายอสังหริมทรัพย์จะได้ต้องผ่านคนกลาง การเงิน อย่าค้ำประกันใครจะเสียใจได้วันหน้า ความรัก จะถูกคนฝีปากดีมาเซ้าซี้กวนใจ ต้องทำใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน พูดให้น้อยแล้วทำงานให้มากจะได้ไม่เป็นขี้ปากของเพื่อนร่วมงาน จะได้ข่าวดีเรื่องงานจากทางไกล ต้องอดทนเพราะงานจะเคี่ยวลูกค้าจะเกี่ยงงอนเรื่องราคา การเงินยังมีผลดี แต่ต้องสู้กว่าเดิมถึงจะได้ ความรัก ขี้เหงานักเพราะเจอแต่รักไม่จริง
  • ศุกร์
    การงาน ตั้งใจกับงาน ถึงจะเดินทางหลายกิโลแต่ต้องอดทนเพราะตอนนี้งานหายาก จะลำบากอีกไม่นาน จะมีคนช่วยแบ่งเบาภาระให้บ้าง หุ้นส่วนก็แสนดียินดีกับคุณเสมอถึงจะถกเถียงกันบ้างเพื่อสร้างสรรค์งานให้ดี การเงิน จะเพลิดเพลินเกินความจำเป็น อย่าประมาท ความรัก กาวใจที่ได้ผลคือสองคนต้องทำใจ
  • เสาร์
    การงาน อุปสรรคตัวร้ายอยู่กับใจตัวคุณเอง ที่ไม่ยอมปล่อยวางกับงานที่หลายคนเห็นงามแล้ว จะวุ่นกับบุคคลหลายฝ่ายต้องทำใจอย่าหูเบา จะมีงานเหมามาให้คุณท้าทาย การเงิน จะฝึดบ้างเพราะเอาไปสร้างภาพกับหน้าตาของสังคม ความรัก สุกๆ ดิบๆ แต่ยังไม่เป็นพิษกับหัวใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์