ดวงประจำวัน 17 ตุลาคม 2552

แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๑ ทิศเหนือและทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศใต้เป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ การเจรจาธุรกิจจะสำเร็จดี จะเคลียร์ปัญหาที่คาราคาซังได้ ข่าวดีที่คุณวิ่งเต้นไว้แล้วจะสำเร็จ ซื้อมาขายไปกับของเก่าจะมีราคา ความรักจะหงุดหงิดเป็นเรื่อง คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหมาะทำการมงคล

  • อาทิตย์
    การงาน จะเริ่มเข้าที่ได้อย่างดีเพราะมีคนช่วยเก็บช่วยทำ ถึงแม้คุณจะทำงานได้ไม่เต็มที่นัก ควรตามน้ำไปก่อนอย่าเพิ่งร้อนใจเดี๋ยวน้ำดีจะขับไล่ไปเอง การเงิน จะเจราจาต่อรองขอผ่อนผันหรือเพิ่มหนี้ ควรระวังความคิดและคำพูดของคุณเองด้วย ความรัก แจ่มใสเมื่อใจคุณดี
  • จันทร์
    การงาน ที่คาดหวังไว้จะเป็นไปตามลางสังหรณ์ของคุณ ต้องมุ่งเอาจริงถึงยังไม่รุ่งตอนนี้แต่จะมีผลวันหน้า แต่เอกสารสัญญาต่างๆ ต้องรอบคอบในรายละเอียด การเงิน จะได้ผลเกินคาดจากงานพิเศษที่คุณทำ ความรัก มิตรภาพจากเพื่อนเก่าดีๆ หายาก ควรทำใจแค่เพื่อน
  • อังคาร
    การงาน ควรคิดอ่านให้ถี่ถ้วนมากกว่านี้ เพราะจะมีคนเอาเปรียบทั้งสมองและแรงงานคุณได้ แต่ควรให้อภัยและเมตตา วันข้างหน้าจะได้พึ่งพากันต่อไปเพราะส่วนดีเขายังมี
  • พุธ
    การงาน ค้าปลีกค้าส่งทั้งหลายจะกอบโกยได้กำไรงาม แต่อย่าเกินเหตุจะเป็นเหตุให้ถูกตรวจสอบได้ หุ้นส่วนจะพูดคุยไม่เข้าทางแต่ยังสานต่อยอดงานได้ ต้องใจเย็น การเงิน รายได้ยังสะพัดอยู่ แต่ควรดูให้ดีก่อนจ่าย อย่าเพ้อเจ้อ ความรัก เปิดหูเปิดตาทำฟ้าให้ใสหัวใจเป็นสีชมพูเสียบ้าง
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่วางโครงการใหญ่ไว้จะมีความซับซ้อนมากกว่าที่คิด จะผิดถูกต้องปรึกษาผู้รู้ให้ช่วยเป็นกำลังอีกคน จะถูกบ่นว่าจู้จี้จากลูกน้องที่ไม่มีอารมณ์ร่วม แต่ควรเข้าใจและเอาส่วนดีเขามาใช้จะได้ประโยชน์ การเงิน ยังมีใช้สะดวกมือแต่ต้องพอเพียง จะได้ไม่เกี่ยวกับเงินออม ความรัก จะได้ไม่คุ้มเสีย ถ้าคุณจะเสี่ยงเรื่องรัก
  • ศุกร์
    การงาน เอาอารมณ์สนุกมาใช้กับงานบ้างจะได้ไม่จำเจเบื่อหน่าย ช่วงนี้คิดอะไรได้ควรรีบทำ โอกาสจะเป็นของคุณ ลูกค้าเดิมๆ จะส่งงานมาให้ต้องรีบฉวยไว้เพราะต่อไปออเดอร์ยาว การเงิน ที่ติดขัดจะได้เพื่อนฝูงที่เคยช่วยเหลือกันมาช่วยหาให้ ความรัก จะรื่นเริงเพราะมีแต่เรื่องดีๆ
  • เสาร์
    การงาน จะได้รับความร่วมมือจากผองเพื่อน จะเป็นเรื่องให้ได้รับทั้งเกียรติและเงินอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ต้องกล้าแสดงความคิดเห็นของคุณให้ชัดเจน จะเบี่ยงเบนความสนใจจากคนบางจำพวกที่ไม่ชอบขี้หน้าคุณ การเงิน จะเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่ติดขัด ความรัก สดใสให้หัวใจคุณพองเล่น

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์