สั่งจำคุกเมียแสบพรากเด็กไปให้ผัวข่มขืน

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


        ศาลฎีกาพิพากษาจำคุกจำเลยทั้งสิ้น 27 ปี 9 เดือน 10 วัน ฐานเป็นผู้สนับสนุนการกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และพรากเด็กไปจากผู้ปกครอง

        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (14 ต.ค.) ที่ห้องพิจารณาคดี 613 ศาลอาญา ศาลอ่านคำพิพากษาศาลฎีกา ในคดีหมายเลขดำที่ อ.4835/2547 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญาธนบุรี เป็นโจทก์ฟ้อง น.ส.กาญจนา เลขสาคร อายุ 39 ปี เป็นจำเลย ในความผิดฐาน ร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี พรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร โจทก์ฟ้องและนำสืบว่า เมื่อระหว่างเดือน ก.ค.46- วันที่ 27 พ.ค.47 จำเลยกับนายมนตรี แซ่เบ๊ สามี อาชีพ ช่างเครื่องยนต์ ประจำอู่รถเมล์สาย 40 ย่านตลิ่งชัน ที่ยังหลบหนี ได้ร่วมกันพราก ด.ญ.จอย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ผู้เสียหาย ไปจากบิดามารดา และผู้ปกครอง แล้วให้นายมนตรี ข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งหลายหน จนกระทั่งผู้เสียหายตั้งครรภ์เป็นเวลา 6 เดือน โดยมีจำเลยอำนวยความสะดวก ช่วยจับถอดเสื้อผ้า ทาครีมนวด

        รายงานข่าวแจ้งว่า จำเลยยังบอกกับผู้เสียหายว่า การมีเพศสัมพันธ์กับสามีจำเลยไม่ใช่เรื่องเสียหาย และจะซื้อโทรศัพท์มือถือให้เป็นการตอบแทน เหตุเกิดภายในฟ้องเช่าเลขที่ 4 อู่รถโดยสารประจำทางสาย 40 แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม. บิดาและมารดาผู้เสียหาย ที่เป็นพนักงานขับรถและพนักงานเก็บค่าโดยสาร เห็นบุตรสาวมีพฤติการณ์ผิดปกติ จึงสอบถามได้ความจริง จึงนำเรื่องแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน และจับกุมได้ในเวลาต่อมา จำเลยให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

       รายงานข่าวแจ้งต่อว่า คดีนี้ศาลชั้นต้นพิพากษาว่า จำเลยมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277 วรรคหนึ่ง วรรคสอง  มาตรา 283 ทวิ วรรคสอง 317 วรรคสาม ประกอบมาตรา 83 ให้เรียงกระทงลงโทษฐานร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15ปีฯ จำคุกกระทงละ 6 ปี จำนวน 3 กระทง รวมจำคุก 18 ปี ฐานร่วมกันกระทำชำเราฯ จำคุกกระทงละ 8 ปี จำนวน 2 กระทง เป็นเวลา 16 ปี และฐานร่วมกันกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี จำคุก 6 ปี รวมจำคุกจำเลยทั้งสิ้นเป็นเวลา 40 ปี

        รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ต่อมาจำเลยยื่นอุทธรณ์ ศาลอุทธรณ์พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น จำเลยฎีกาขอให้ศาลยกฟ้อง ศาลฎีกาตรวจสำนวนประชุมปรึกษาหารือแล้วเห็นว่า ผู้เสียหายเบิกความสมเหตุสมผล เชื่อว่าผู้เสียหายเบิกความไปตามจริง และหากนายมนตรี มิได้กระทำผิดก็ไม่มีเหตุจะหลบหนีไป ส่วนจำเลยขณะเกิดเหตุอยู่ในห้องพักตลอดเวลาโดยช่วยผู้เสียหายถอดเสื้อผ้า เพื่ออำนวยความสะดวก จึงเป็นเพียงผู้สนับสนุนมิใช่ตัวการ เห็นสมควรลดโทษให้

        รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ศาลพิพากษาแก้ว่า ให้ลงโทษฐานเป็นผู้สนับสนุนการกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี จำคุกกระทงละ 5 ปี 4 เดือน รวม 2 กระทง เป็นเวลา 10 ปี 8 เดือน และฐานเป็นผู้สนับสนุนให้กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี จำคุก 4 ปี รวมจำคุก 14 ปี 8 เดือน ลดโทษให้กระทงละหนึ่งในสาม คงเหลือจำคุก 9 ปี 9 เดือน 10 วัน นอกจากนี้จำเลยยังมีความผิดฐานพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารจำคุกเวลา 18 ปี รวมจำคุกจำเลยทั้งสิ้นเป็นเวลา 27 ปี 9 เดือน 10 วัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์