ดวงประจำวัน 14/10/52

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พุทธศักราช 2552

แรม 10 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่เรือนราศีสิงห์ เวลา 02.28 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน   เอาจริงเอาจังทั้งการร่ำเรียน และประดิษฐ์ดัดแปลงสิ่งต่างๆทุกอย่างทุกด้าน เริ่มต้นอันใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ  ชื่อเสียงแลฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีชื่อเสียง หรือต้องหรูหราท่ามกลางสังคมเด่นดัง เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยชื่อเสียงคนยกย่อง ความเป็นอยู่ หรูหรายิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและคำนึงหลายเรื่อง เงินทองก็ต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ป่วยไข้ของหายได้ง่ายระวัง เรื่องของความรักความหลังยังคงอบอวลในหัวอกหัวใจนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือคนข้างกายก่อเรื่องร้อนใจมาให้ สิ่งที่คาดว่ายากมันเกิดง่าย เช่นฝันกลางวันมา เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายไป กับคนรักและคู่ครองต้องหนักแน่นหน่อยหนา ช่วงนี้ปัญหามันมีมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งกายวาจาใจ หากวู่วามรังแต่ต้องจบก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องกิจการงานการตกลงต่อรอง ไม่ว่าส่วนตัวหรือเป็นพนักงานใครด้วย สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ยังมีเวลาสะสางได้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญเหลือหลาย หวังพึ่งพาอาศัยน้ำคำน้ำใจจากใครคงต้อง ผิดหวังอย่างแรงแน่ ทั้งในเรือนชานสังคมรอบด้าน เงินทองมรรคผลมองเห็นแต่หยิบไม่ติดมือมา คนรักคู่ครองยังดังเดิม

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่ามัวแต่ใจน้อยหรือนอนรอคอยดวงดี ทุกอย่างท่านเองต้องเร่งรัดตัดตอนเอามาก่อนได้เป็นดี ทั้งเรื่องของกิจการงานหรือเงินทองมรรคผลที่เกี่ยวพันกัน สำหรับเรื่องรักนั้นตอนนี้ใจเย็นได้เปรียบเขา

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หงุดหงิดและคิดมากหลายประการ เงินทองก็ต้องผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้ นานวัน คนกันเองไม่เหมือนก่อนดอกหนา เงินทองได้มาแต่อยู่ไม่นานมันคันมือต้องจ่าย เรื่องรักหากไม่คิดมากทุกอย่างก็ต้องลงตัว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความวู่วามทั้งหลายแหล่ พร้อมเกิดขึ้นมีมา  ว่าแต่ว่าจะต้องตามอารมณ์เราหรือไม่  ทั้ง งานการเงินทองและการต่อรองทุกเรื่อง เดินทางก็ต้องระวังอันตรายป่วยไข้มั่ง  คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์