ดวงดาวของท่าน 13/10/52

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พุทธศักราช 2552 แรม 9 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนฉลาดและกล้าหาญ ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่ยาวไกล ตั้งเป้าแนวชีวิตเอาไว้สูงส่งยิ่ง เอาจริงเมื่อตกลงใจแต่ละเรื่องออกไป เติบใหญ่ต้องได้เป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนให้การนับถือพึ่งพาอาศัยได้อย่างมากทุกด้าน

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และใส่ใจกับกิจการน้อยใหญ่ที่รับผิดชอบอยู่ ทั้งเป็นคนดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตรา หรือฐานะความเป็นอยู่ทุกรูปแบบ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่ง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้อย่ามัวแต่สงสัย หรือคิดมากแบบข้องใจอาจพลาดโอกาสทองไป ทั้งในกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครเขาด้วยซี ช่วงนี้การต่อรองทุกด้านกำลังบานปลาย เรื่องของความรักก็ยังไม่วายต้องคิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้เกิดอกสั่นขวัญแขวน หรือเกิดสะดุ้งหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวบางอย่าง เงินทองทางได้ยังมองไม่เห็นหน แต่เรื่องจ่ายออกมีมาแต่เช้า เรื่องเก่าก็ต้องตามแก้ไขหนัก คนรักคู่ครอง ช่วงนี้เอาใจดั่งแกล้งทำ

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้มากมายหลายปัญหายังมีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยังย้อนมารุงรังสมองหลากหลาย สุขภาพกายก็ต้องห่วงเอาไว้ บ้างหนา เงินทองต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้า คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังยุ่งยากลำบากใจตน หรือเกิดสับสนมากด้าน ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังเข้าออกลื่นมือแต่ก็ยังกลุ้มใจกับมันจัง คนรักคู่ครองช่วงนี้ชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้วุ่นวายใจหรือวิตกกังวลมากหลาย  สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจกว่าจะลงเอยได้แต่ละเรื่อง เงินทองต้องหมดเปลืองทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบรักเข้ากับคนมีเจ้าของ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างยังคงเปราะบางต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งในเรือนชานและสังคมรอบด้านด้วยละ เงินทองช่วงนี้ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย จ่ายออกมากกว่ารับเข้ามานั่นหนา กับคนรักแลคู่ครองก็ยังคงต้องคิดหนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงจำใจเล่นเอาเถิดกับความเป็นจริงทั้งหลายแหล่ ตกปากรับคำใครมามันเป็นภาระที่ต้องเหนื่อยใจตนตอนหลัง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็ยังคงปกตินี่.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์