ดวงประจำวัน 12/09/49

วันอังคารที่ 12 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 5 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพฤษ เวลา 21.25 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดองอาจสมชาย ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการไกล ฝักใฝ่ใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทะเยอทะยานจนกลายเป็นมักใหญ่ ใฝ่สูง เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ แต่ชีวิตก็ต้องเปลี่ยนแปลงไปหลายคราวแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเอาจัง ทั้งการร่ำเรียนและเชื่อมั่นเรื่องบุญบาปกุศลอกุศล มีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ใครต่อใครได้อาศัยใบบุญยิ่งแล

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากสงสัยหรือสังหรณ์เป็นลางมาต้องพิจารณา มันจักเกิดได้ทั้งด้านบวกและมุมลบตามมาตอนหลัง ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี เดินทางแต่ละที่ไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมมา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สารพันปัญหามีมารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ก็ยอกย้อนซับซ้อน แม้นคิดได้ปลงตกปานใด แต่ก็ยังหนักใจกับแต่ละเรื่องจัง เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาและน้ำใจบริวารผู้คน สำหรับเรื่องรักยังไงก็ยังดีน่า

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามาให้ต้องขบคิดและวุ่นวายใจ เงินทองลาภผลมองเห็น แต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นปัญหายุ่งใจจัง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องไม่เป็นเรื่องมีเข้ามาเปลืองและรกสมอง ผู้คนและเงินทองยังคงเจ้าปัญหาที่ต้องเร่งสะสาง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ ได้ขบคิดหนัก เงินทองเกิดชะงักไม่เข้าไม่ออก ความรักก็ยังคงเปราะบางอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ว้าวุ่นจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิมมา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งเต้นออกหามาจ่าย เรื่องรักปัญหาใคร่ตัวเราเองได้มาไม่ รู้จักรักษาก็หลุดมือไปนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อดไม่ไหวที่ยังคงครุ่นคิดมากเหลือหลาย คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดหนัก เงินทองมีมาหมดไปทั้งจำเป็นและจำใจ ความรักก็สดใสแบบฝืนใจตน.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องไม่รับรองและค้ำประกันใคร หลายประการมันบานปลายและยุ่งเหยิงตามมายากแก้ไขไหว สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจทั้งในสายงานแลเรือนชาน ความรักก็ยังเป็นชนักปักหัวใจดั่งเดิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์