ดวงประจำวัน 12/10/52

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พุทธศักราช 2552

แรม 8 คํ่า เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวศุกร์เสริดเข้าสู่ราศีกันย์ เวลา 05.06 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวอังคาร เวลา 08.41 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านแบบมุ่งหวัง บางครั้งก็กลายเป็นคนดันทุรัง หากแต่สมองเปรื่องปัญญาดีและมักมีโชคช่วยอยู่รํ่าไป เติบใหญ่เขาต้องเป็นคนโชคดีเป็นสองสามต่ออยู่รํ่าไปแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องรํ่าเรียน และใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านลํ้าสมัย แม้นเกิดหลังเขาก็มีโอกาสเข้ามาเจริญรุ่งเรืองเหนือคนในเมืองทั้งชื่อเสียงและฐานะแล.


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากสงสัยหรือยังข้องใจสังหรณ์อันใดมันมักเป็นจริงตามคาดได้ เดินทางตอนไปสะดวกแน่ แต่ขากลับคงป่วยไข้หรือของหายระวัง สัญญาบางอย่างยังยุ่งยากลำบากใจจัง ความรักความหลังก็ยังครุกรุ่นพากลุ้ม


ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ยังคงต้องต่อสู้หรือต้องดิ้นรนเพื่อการอยู่รอดแต่ละวัน ท่านเองต้องหัดเป็นคนคิดยาวไกล คนกันเองไม่เหมือนเก่าก่อนมา ปัญหารอบข้างยังคงต้องตามแก้ด้วยแรงและปัญญา คนรักคู่ครองญาติพี่น้องก็มีปัญหา


ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้อาสาเขารับปากใครมามันเป็นภาระจัง บางเรื่องบางอย่างหวังพึ่งเขามักเป็นมุมกลับ เขาย้อนมาเป็นภาระเรา สุขภาพกายและพลังใจตอนนี้อ่อนล้าชอบกล เรื่องรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็แสนจะสุขสบาย


ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองยังคงจำจ่ายอาจจำใจลำเลียงของเก่าอีกหน ปัญหาบางอย่างกับใครบางคนออมคำพูดไว้เป็นดี ช่วงนี้เรื่องของความรักมันไม่ค่อยจะเหมือนเดิมนี่


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจักต้องคิดมากกับคนรอบข้าง เรื่องราวบางอย่างลบล้างแล้วยังย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็เป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ท่านเองยังคงรักเขาแต่อีกฝ่ายไม่ดูดำดูดีด้วยนั่น


ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ปวดร้าวร่างกายและเมื่อยล้าจิตใจตน เงินทองลาภผลมองเห็นคิดได้ แต่ก็ยังไม่ถึงมือมา สัญญาบางอย่างต่อกันมันจะต้องสะท้อนสะเทือนใจตนหนัก ความรักแสนจะเปราะบางต้องระวังทั้งวาจาและทีท่านั่น


ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้อย่ามัวแต่ดูดายหรือทอดอาลัย ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดควํ่าไม่เป็นท่า ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันบ้าง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์