ดวงประจำวัน 07/10/52

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พุทธศักราช 2552 แรม 3 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีพฤษภ เวลา 16.38 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับการทำงานการร่ำเรียน หรือต่อสู้ดิ้นรนหามาเสมอ เจออุปสรรคปัญหาก็แก้ไขด้วยปัญญา เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ฐานะความเป็นอยู่มั่นคง ผู้คนได้พึ่งพามากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ใส่ใจค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่เพื่อคนรุ่นหลังจักได้ศึกษาตามมา บางเรื่องก็ชอบอาสาเขารับปากใครง่ายเหนื่อยกายใจตนตอนหลัง เติบใหญ่ความเป็นอยู่มั่งคั่งมั่นคงยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัย หรือยังข้องใจตนกับปัญหาเรื่องราวแต่วันวานมา สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตนตอนหลังมี เงินทองพร้อมได้แต่ก็พร้อมจ่ายแบบทันที ความรักก็ยังคงคิดมากไปเองเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ระวังเกิดปีนเกลียวกับคนรอบข้างได้ง่าย หรือเดินทางไปไหนจักต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายใจ เงินทองก็พร้อมจ่ายออกทั้งจำเป็นและจำใจด้วยหนา ช่วงนี้กับคนรักคู่ครองก็ต้องใจเย็นจึงตลอดรอดฝั่งดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันอังคาร
วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าเกิดผิดฝาผิดตัวอีกหนจนได้ ทั้งในเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังคงเข้าออกคล่องมือมา กับใครบางคนไม่ค่อยรักษาคำพูดนักแม้คนที่เราเองเคยรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดสะดุดขาตนเองเข้าอีกหนจนได้ ทั้งความคิดอ่านพูดจาและการแสดงออกทุกด้านไป เรื่องเก่าแต่คราวก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ความรักความหลังก็ยังคงเป็นปัญหาปวดขมองอยู่ทุกโมงยามนั่นนา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้สิ่งที่วาดหวังตั้งเป้ามันทำท่าจะล้มมลายหายสาบสูญ เรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาให้ต้องหนักขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย ในเชิงของความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดกลัดกลุ้มเจอมรสุมมากด้านเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ที่เราเองรับปากใครไว้ทับถมหนัก เงินทองพร้อมจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องรักหากมีมากกว่าสองรายแสนจะวุ่นวายกายใจตนละ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความหลังครั้งเก่าก็ยังย้อนมารุมเร้าให้เดือดร้อนอีกหนจนได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพพลามัยก็น่าต้องห่วง ความรักเราเองคิดมากเองนี่.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์