ดวงประจำวัน 11/09/49

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 4 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้ เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนมีความเฉลียวฉลาดและเปรื่องปราชญ์หลายประการ ทั้งเป็นคนช่างคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์วิชชาศาสตร์ลี้ลับ เรื่องจิตและพลังใจต้องเหนือใครต่อใคร เติบใหญ่ต้องเป็นเจ้าสำนักมีคนเลื่อมใสให้ความนับถือมากหลาย ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นมั่นคง ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญต้องค้ำชูกันและกันแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้แสนจะเหนื่อยหน่าย และเกิดท้อแท้จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องเก่าก็ย้อนมารุงรังสมอง คนรักคู่ครองก็หึงไร้พรมแดนนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่มีมารุมเร้ามากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดมากด้าน บางเรื่องบางอย่างมันพังก่อนเริ่มต้นด้วยซ้ำ ความรักก็ยังเช่นเดิม

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หนักแน่นแต่ประการเดียวไม่พอ ท่านต้องฉลาดเอาตัวรอดแต่อย่าเอาเปรียบใครเขานักหนา เงินทองแม้นมันจะหายหดลดจำนวนลงแต่ก็ยังพออยู่ได้นี่ ช่วงนี้ปัญหารักสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอเถิด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหัดปลงให้ตก หรือหลอกตัวเองไว้บ้าง หากปล่อยจิตใจตามกระแสจะเลยเถิด ความผันผวนเปลี่ยนมันเกิดได้ทุกนาทีทั้งด้านดีและมุมร้าย ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางระวังให้มากไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เสมือนเทพเจ้าใจดำ หรือไม่รับฟังคำอ้อนวอนของเราเลย ปล่อยให้ชีวิตเท้งเต้งตามลม สิ่งที่สะสมไว้ทั้งเงินทองและบุญคุณก็ทำท่าร่อยหรอลงไป เรื่องรักปัญหาใคร่หากไม่มัวแต่คิดมากก็น่าจะปล่อยตามดวง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เอาแต่ใจหรือไม่ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและจบลงได้ตามขั้นตอน ตกตอนบ่ายอาจร้อนใจตนกับใครต่อใครอีกหน ลาภผลมีมาแบบทุกขลาภนะหนา คนรักคู่ครองก็หึงหวงจนหูตาลายน่าเบื่อ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่มีมารุมเร้ามากด้าน ท่านเองต้องหนักแน่นหน่อยหนาเพื่อการอยู่รอด ทั้งในสายงานและความเป็นอยู่ แต่ละวัน เดินทางไปไหนไกลเรือนก็ห่วงหน้าพะวงหลัง คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์