ผู้บาดเจ็บเล่านาทีชีวิตรถไฟตกรางที่หัวหิน

ประจวบฯ 5 ต.ค.-สาวท้อง 7 เดือนเล่านาทีชีวิตจากอุบัติเหตุรถไฟตกรางที่ อ.หัวหิน

สามีกอดเพื่อป้องกันตัวไว้ แต่ก็ยังถูกโบกี้รถหนีบแขนขวาจนเป็นแผลฉีกขาด ส่วนลูกในครรภ์ปลอดภัย สำหรับผู้บาดเจ็บอื่น ๆ ยอมรับรู้สึกหลอน ขวัญเสีย ต้องใช้เวลาอีกระยะถึงจะกลับมาโดยสารรถไฟ


นางสุธาทิพย์ นวลสุมา อายุ 26 ปี ชาว จ.ราชบุรี ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ขาและแขน และยังตั้งครรภ์ 7 เดือน เล่านาทีชีวิตว่า

เดินทางมาจากสถานีทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มาพร้อมกับสามี รู้สึกตัวช่วงเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนร้อง สามีได้กอดตนเพื่อป้องกันไม่ให้ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง ๆ ที่ตัวสามีก็ได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ตนได้รับบาดเจ็บถูกโบกี้รถไฟหนีบแขนขวาไว้ ทำให้เป็นแผลฉีกขาดที่แขนขวา ซึ่งแพทย์ได้ผ่าตัดและตกต่างบาดแผลให้แล้ว ส่วนลูกในครรภ์ แพทย์ตรวจอย่างละเอียดแล้ว เด็กในท้องปลอดภัย แต่ต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด นางสุธาทิพย์ กล่าวด้วยว่า สำหรับการเดินทางครั้งนี้ จะกลับไปเตรียมคลอดที่บ้านเกิด อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี ไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุรุนแรง เพราะเคยเดินทางโดยรถไฟ รู้สึกว่าปลอดภัยที่สุดแล้ว 


ด้าน น.ส.ปทิตตา อริยกิตติกุล อายุ 29 ปี กล่าวว่า

ออกเดินทางจากสถานีทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ประมาณก่อน 04.00 น.ได้ลุกไปเข้าห้องน้ำ หลังจากออกจากห้องน้ำได้ยินเสียงดังตึง...ตึง และเห็นคนกระเด็นออกไปนอกรถ บางคนนอนร้องโอดโอย ส่วนตัวเองโชคดีที่เดินกลับมาที่นั่งทัน จับพนักพิงได้แน่น ได้รับบาดเจ็บที่หลัง ตอนนี้รู้สึกหลอน คงต้องใช้เวลาอีกระยะถึงจะกลับมานั่งรถไฟอีกครั้ง

นอกจากนี้ ยังมี ด.ญ.บวรวุฒิ ทีวะเวช อายุ 4 ขวบ

ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า แพทย์ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว โดยญาติ ด.ญ.บวรวุฒิ บอกว่า น้องมากับอา ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.บวรรัตน์ ทีวะเวช อายุ 25 ปี เดินทางมาหาพี่ชายที่ จ.นนทบุรี ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม ด.ญ.บวรวุฒิ จึงขอติดตามมาด้วย เพราะอยากไปเที่ยวดรีมเวิลด์ คิดไม่ถึงว่าจะเกิดอุบัติเหตุเช่นนี้ ตอนนี้น้องยังมีอาการตกใจ ขวัญผวาอยู่.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์