ปล่อยหลาน1ขวบ อยู่บ้านคนเดียว จมน้ำดับ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

2ผัว-เมียเข้ากรุงทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว มอบลูกชายคนแรก-คนเดียววัย1ขวบอยู่กับคุณยายที่ร้อยเอ็ด คุ สะเพร่าปล่อยหลานให้เล่นอยู่บ้านคนเดียว  หนูน้อยไร้เดียงสาลงเล่นน้ำจมดับอนาถ


เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 5 ต.ค. พ.ต.ท.เริงศักดิ์ สุวรรณศรี พนักงานสอบสวนเวร   สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งจาก โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ให้ไปชันสูตรศพ เด็กชายธีรภัทร แสงเพชร อายุ 1 ขวบ 6 เดือน อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 1 ต.สามขา อ.โพนทราย จ.ร้อยเอ็ด  เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจมน้ำ จึงไปตรวจสอบ ร่างกายภายนอกศพ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยจากการถูกทำร้าย 

นายธวัชชัย  แสงเพชร อายุ 28 ปี บิดาของเด็กผู้ตาย กล่าวว่า เด็กชายธีรภัทร เป็นลูกคนแรก ได้มอบให้ นางปัน อ่องสา อายุ 58 ปี ผู้เป็นยายเป็นคนเลี้ยงดูในช่วงที่ตนและนางสาวอารีรัตน์ จันทรธรรม อายุ 27 ปีภรรยาไปทำงานใน กรุงเทพมหานคร (กทม.) เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว   กระทั่งเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 4 ต.ค. นางปันได้โทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบว่า ได้นำเด็กชายธีรภัทร พร้อมหลานชายอีกคน อายุ 7 ขวบ ออกจากบ้านพักไปดูแลความเรียบร้อยของโรงสีข้าวตั้งอยู่ที่ท้ายหมู่บ้าน   ปล่อยให้ เด็กชายธีรภัทร   เล่นตุ๊กตารถยนต์พลาสติกอยู่ที่บ้านคนเดียว เมื่อเสร็จงานกลับมาบ้านพัก  นางปันไม่เห็น เด็กชายธีรภัทร จึงเดินตามหาไปที่ด้านหลังโรงสีข้าว อยู่ใกล้กับ"กุดสามขา" แหล่งน้ำธรรมชาติของหมู่บ้าน  ที่ระดับน้ำกำลังเพิ่มขึ้นจากฤทธ์พายุกิสนาที่อ่อนแรงลงมาเป็นลมมรสุมพัดผ่านภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  พบร่าง เด็กชายธีรภัทร จมอยู่ในน้ำ จึงนำส่งโรงพยาบาลโพนทราย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

บิดาของเด็กผู้ตายกล่าวด้วยน้ำตาว่า บุตรชายจมน้ำตาย อาจเกิดจากลูกยังเล็กเกินไป ยังไร้เดียงสา ไม่ทราบว่าน้ำที่มองเห็นอยู่นั้น ระดับน้ำลึกเกินกว่าที่เด็กเล็กจะลงไปเล่น และเป็นธรรมชาติของเด็กที่ชอบเล่นน้ำ  ไม่ทราบถึงอันตรายของการจมน้ำ จึงเดินลงไปในน้ำแล้วพลัดตกลงระดับน้ำลึกท่วมหัวตนเอง โดยไม่มีใครเห็น จึงไม่สามารถเข้าช่วยเหลือได้ทัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์