ดวงประจำวัน 05/10/52

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พุทธศักราช 2552
 
แรม 1 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 10.03 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้าทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนขยันแต่รอบคอบน้อยไป ทั้งบางคราวก็หูเบาใจอ่อน แต่เป็นคนวาดหวังตั้งเป้าสูงส่งอย่างยิ่ง หรือเอาจริงเอาจังเป็นครั้งเป็นคราว เติบใหญ่กว่าจะตั้งหลักปักฐานได้คงวัยดึก แต่โชคดีมักได้ครองคู่กับคนพร้อมทุกด้าน จึงสุขสำราญเบิกบานใจได้แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูง   ดิ้นรนแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอเติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่สำคัญความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าถึงบ่ายคิดออกนึกได้ทำไปทันใดมีผลเกินคาด  เดินทางระวังป่วยไข้ตอนกลับด้วยหนา ช่วยนี้ปัญหาเก่าเรื่องราวล่วงเลยไปย้อนมารุงรังสมองอีกหน เรื่องรักก็ยังดีไม่เจอมักเจอแต่ไม่ดีจึงปล่อยตามดวง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา เมื่อจะเจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวได้ง่ายตามมา สัญญาบางอย่างก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา สำหรับเรื่องรักหากยังมัวแต่คิดมากก็คงต้องนอนหนาว

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านมากประการมันทำท่าสลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อนชอบกล คนกันเองก็ไม่เหมือนเช่นเก่าก่อนมา เรื่องของโรคภัย แบบแปลกใหม่มีต้องระวังไว้ด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจ หรือต้องไปวุ่นวายเรื่องของใครต่อใคร เงินทองลาภผลมีมาแต่มักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา ช่วงนี้หากจำใจเดินทางก็ต้องระวังทั้งอันตรายแลป่วยไข้ คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เจอแต่เรื่องสลับซับซ้อนและซ่อนเงื่อน ระวังบางอย่างเราแก้ไขให้ เขาอื่นได้ แต่ปัญหาตนเองสางยังไงก็ยังไม่สิ้นซากลงมา เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใสได้ลาภ ความรัก ก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนาทั้งในเรือนชานสายงานความเป็นอยู่ เงินทองทำท่าจะฟู่ฟ่าแต่มันก็เป็นมาได้ไม่นาน คือผ่านมาแล้วก็เลยออกไป เรื่องสุขภาพก็ยังน่าห่วง เรื่องรักก็ยังคงคิดมากทั้งเก่าใหม่ธรรมดา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังแก้ไขไม่ลงตัว เรื่องใหม่มีมาให้ต้องเร่งสะสางปวดขมองแต่ละวันเวลา ช่วงนี้เรื่องของสุขภาพก็น่าต้องห่วงให้มากไว้เป็นดี ในเชิงของความรัก เรื่องวัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรนั่น.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์