ดวงประจำวัน 04/10/52

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พุทธศักราช 2552

ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ พระสงฆ์ ในพระพุทธศาสนา "ปวารณาออกพรรษา" ทิศใต้เป็น "ศรี" ประกอบกิจการงานบุญก่อกุศลเข้าใส่ตนได้มากเท่าใดได้เป็นดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษา ปัญญาดี แต่ ขยันน้อยไปบ้าง หรือช่วยเขาเกื้อกูลใครไม่ค่อยจะหวังผลตอบแทน เติบใหญ่มีคนรักนับถือมากหลายยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง
 
เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการน้อยใหญ่ ตั้งต้นเรื่องใดต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นเจ้าของกิจการ หรือสร้างหลักปักฐานด้วยปัญญาลำขาตนเองทุกด้านแล

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องน้อยปัญหาใหญ่ต้องจบลงได้ทั้งด้วยน้ำใจ น้ำคำของคนรอบข้าง ลาภผลมีมาจากการเสี่ยงสู้ หรือการวางแผนแบบแยบยล เดินทางขึ้นเหนือมักเจอปัญหา ล่องใต้ได้เจอคนถูกใจเกิดเป็นความรักความหวัง

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้สารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง ต้องจำจ่ายหลายรายการ ทั้งจำเป็นและจำใจด้วยหนา ช่วงนี้ท่านเองต้องหนักแน่นจึงรอดพ้นปัญหาทั้งปวงได้ สิ่งที่คว่ำก็ต้องมีคนหงายให้ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายอย่างที่ยังคงคั่งค้างคาใจ ต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ไขให้ได้ ลาภปากมีแต่ต้องระวังท้องไส้ เดินทางตอนไปสะดวก แต่ขากลับเจอปัญหาโลกแตกอีกหนจนได้ เรื่องรักวัยแลฐานะยังคงเป็นตัวแปรอยู่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเอง เอาไว้บ้าง ทุกอย่างมันบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าก็ง่ายดายนักหนา ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการน้อยใหญ่ เรื่องรักปัญหาใคร่ท่านเองสงสัยข้องใจก็เป็นดั่งนั้น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกอย่างมันไม่ง่ายดั่งคาดหวังไว้ ท่านเองต้องจำใจพึ่งพาใครเขามั่ง การดันทุรังต้องจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งกิจการท่านเอง หรือเป็นพนักงานใครเขา ความรักก็ยังแสนจะเปราะบางน่า

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงจำใจบ่มความทุกข์และต้องทนแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังมีมารุมล้อมมากด้าน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นาน คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดและคิดมากเสมอมา

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้สารพันปัญหายังคงรุมเร้าปวดขมอง เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง บริวารคนรอบข้างคิดมากพาให้เราลำบากใจ ความรักก็ต้องหนักแน่น ต่อกันจึงปกติได้.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์