ดวงประจำวันที่ 3 ตุลาคม 2552

ขึ้น ๑๔ ค่ำ เดือน ๑๑ ทิศเหนือและทิศตะวันออกเป็นทิศให้ลาภ ทิศใต้เป็นกาลกิณี โดยรวมวันนี้ การเจรจาธุรกิจจะสำเร็จดี จะได้ข่าวดีที่คุณวิ่งเต้นไว้แล้ว ซื้อมาขายไปกับของเก่าจะมีราคา ความรักจะสดใส คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล

  • อาทิตย์
    การงาน เพราะคำพูดที่เด็ดขาดเกินไปของคุณจะวุ่นทั้งออฟฟิศ ทั้งลูกค้าขาเก่าและใหม่ที่ต่างต้องการผลประโยชน์ของตนเองให้เต็มที่รวมทั้งคุณด้วย จะผ่านได้ต้องชี้แจงอย่างมีเหตุและผล การเงินจะมีรายรับอย่างพอใจจากผลงานดี มิตรภาพในหมู่คณะเป็นเรื่องสำคัญที่คุณควรใส่ใจ
  • จันทร์
    การงาน ที่ต้องเป็นความลับจะถูกเปิดเผยได้เพราะตัวคุณเองที่เผอเรอพูดไปไม่ทันคิด จะถูกกลับมาปิดบัญชีกับคุณได้ให้ยอมรับในหลักการและจะกลายเป็นปัญหาถึงรายรับที่ไม่คุ้มค่าเหนื่อย และหนี้สินที่เร่งรัดให้คุณต้องรีบชำระ ความรัก จะเบาบางหรือห่างไกลแต่หัวใจเดียวกัน
  • อังคาร
    การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนทั้งการงานและการเงิน ต้องลุยเดี่ยวกับงานที่ติดต่อไว้และจะรุ่งได้ถ้าคุณตั้งเป้าหมายไว้ชัดเจน จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจะถูกใจที่ไม่ถูกดอง ผู้ใหญ่ยังจับมือเป็นหนึ่งกับคุณดี ที่เป็นสองคือความรัก ต้องพักใจไว้ครึ่งๆ กับที่คนรักที่คุณหวังเป็นที่พึ่งพิง
  • พุธ
    การงาน ต้องกระตือรือร้นมากกว่าเดิมถึงจะเดินได้เชิดหน้าเท่าเขา เหนื่อยกว่าเก่าจะผลลัพธ์ที่ออกมาจะได้ดีมีรางวัล สมคำที่คุณได้โอ่ไว้ การเงิน ที่ใช้เพลินๆ อยู่ต้องระวังกระเป๋าฉีกเพราะมีคนปากดีมาช่วยใช้ ความรัก จะหักอกใครดูให้ดี เพราะที่มีอยู่คือ ปังตอชัดๆ พร้อมสับคุณได้เสมอ
  • พฤหัสบดี
    การงาน ที่ทำอย่างหามรุ่งหามค่ำจะทำให้คุณบักโกรก สุขภาพเป็นเรื่องที่คุณควรใส่ใจ ปวดข้อปวดกระดูกและสันหลัง ต้องระวังเป็นพิเศษ ปัญหาการเงินจะแก้ได้เพราะผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ กล้าๆ เจรจาหน่อยแล้วหนี้สินจะเบาบาง ความรัก จะสดใสให้หัวใจเป็นหวานเย็น
  • ศุกร์
    การงาน ที่รับปากกันไว้จะตกลงต่อรองกันได้อย่างดี หุ้นส่วนที่มีพร้อมช่วยกันสุมหัวหาไอเดียดีๆ มาเสนอลูกค้า และช่วยกันแก้ปัญหาทั้งการงานและการเงิน แต่จะแก้ปัญหาเรื่องหนี้สินไม่คล่องนักต้องชะลอการรับปากไว้ก่อน ความรัก คุณรู้ดีว่ามีดี แต่ที่ไม่ดีคือเอาแต่ใจ
  • เสาร์
    การงาน ปัจจุบันที่ทำอยู่จะถูกกล่าวหาว่าสู้งานเก่าไม่ได้ คุณควรทำใจเพราะจะให้ใครมีความคิดเหมือนคุณคงไม่ได้ ทั้งลูกค้าและเจ้านายที่เคยร่วมก๊วนชมวิวกันมาจะพูดจาให้คุณหงุดหงิด แต่คิดให้ลึกคือคำวิจารณ์ที่ดีสำหรับคุณ การเงินยังไม่โล่ง แต่รักจะโปร่งเพราะคุณมีใจ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์