เคอิโงะฝันเป็นจริงเจอพ่อชาวญี่ปุ่นแล้ว โผกอดมอบตุ๊กตาแมวทหาร คัทซูมิร่ำไห้ด้วยความดีใจ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม นายสุชน วิเชียรสรรค์ รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดพิจิตร เขต1 พา ด.ช.เคอิโงะ อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4/1 ร.ร.อนุบาลเมือง(ท่าหลวงสงเคราะห์) มารอ นายคัทซูมิ ซาโตะ พ่อชาวญี่ปุ่น ที่อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ


โดยมี นางปัทมา จตุพิศ อายุ 45 ปี ป้าของ ด.ช.เคอิโงะ และเพื่อนของ ด.ช.เคอิโงะ อีก 2คน เดินทางมาเป็นเพื่อนด้วย นายคัทซูมิ ซาโตะ มีกำหนดเดินทางมาถึงประเทศไทยโดยสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JO/JL 717 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 15.05 น. เมื่อถึงเวลาที่เครื่องบินลง น้องเคโงะ ถือตุ๊กตาแมวทหารที่เตรียมมาให้พ่อ ชะเง้อรอพ่อ อย่างใจจดใจจ่อ และตื่นเต้นที่จะพบหน้าพ่อ


กระทั่ง15.30 น. นายคัทซูมิ ได้เดินออกมาจากช่องตรวจศุลกากร พบหน้า ด.ช.เคอิโงะ ทันทีที่พบหน้าพ่อ น้องเคอิโงะ เรียกพ่อเสียงดัง ทั้งคู่ได้โผกอดกันและ น้องเคอิโงะ ได้มอบตุ๊กตาให้กับพ่อ พ่อถึงกับน้ำตาไหล น้องเคอิโงะ ยิ้มด้วยความดีใจ และกล่าวว่า “ หนูเจอพ่อแล้ว หนูได้หอมแก้ม ได้กอดพ่อแล้ว ” และได้ชวนพ่อไปเที่ยวที่สวนสยามในวันที่ 3 ตุลาคม โดยมีสื่อมวลชนนับน้อยถ่ายภาพทำข่าว


จากนั้นน้องเคอิโงะและพ่อ ได้เดินออกจากอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ไปขึ้นรถตู้ ที่เตรียมไว้กลับโรงแรมที่พัก ขณะเดินออกจากอาคารผู้โดยสาร น้องเคอิโงะ ยิ้มด้วยความดีใจ และกอดพ่อมาตลอดเวลา ในขณะที่พ่อของน้องเคอิโงะ ร้องไห้ ต้องใช้ผ้าซับน้ำตาตลอด พร้อมกับกอดตุ๊กตา ที่น้องเคอิโงะให้มาตลอดเวลาเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์