ดวงประจำวัน 08/09/49

วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พุทธศักราช 2549


แรม 1 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 16.09 นาฬิกา ดวงจันทร์เพ็ญเต็มที่ เวลา 01.25 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนยึดมั่นถือมั่นในคุณธรรม เอาใจใส่กับการศาสนาเป็นอันดี หากบวชก็ต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด รับราชการก็ต้องมีตำแหน่ง หน้าที่สำคัญ ทำไร่ไถนาก็ต้องได้เป็นกำนันผู้ใหญ่บ้านแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ทั้งขยันยิ่งในการประกอบกิจการใด ทั้งเมตตาต่อคนรอบข้างเป็นอันดี เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชีวิตร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็จักพาให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมี ช่วงนี้ ปัญหาเก่าใหม่มีมาทับถมมากมาย ต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยแก้ไขให้มี ค่ำนี้เสี่ยงสู้หรืออยู่กับคนรักระวังอารมณ์บูดบ่อย

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาซับซ้อนเรื่องเก่าปัญหาแต่ละครั้งก่อนก็จักย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้และต้องเสียไป เรื่องง่ายก็เกิดยุ่งยากลำบากใจมี ลาภผลและความรักเป็นตัวบ่อนทำลายจิตใจเราจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ระยะนี้ดูเหมือนทุกอย่างคืบก็ปัญหาศอกก็เป็นปัญหา ท่านเองต้องแก้ไขเองเกือบทุกเรื่องน่ะ เงินทองคงต้องหมดเปลืองไปทั้งจำเป็นและจำใจ คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดปวดขมองยิ่งนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังบ่างช่างยุ และคนเกี่ยวข้องเก่าก่อนตีใจออกห่าง เส้นทางแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย สิ่งที่คาดหวังไว้เกิดเปลี่ยนไป เรื่องรักเราเองคงคิดมากเสมอละ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อันความสดชื่นและเริงรื่นมีน้อยเต็มกลืน ทุกอย่างยังคงต้องฝืนใจทนทุกข์ อยู่ทุกค่ำคืน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลเงินทองต้องจำใจจ่ายจนหูตาลาย รักเขาชอบใครวัยแลฐานะคือตัวแปรสำคัญน่ะ

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่ครั้งคราวก่อนจักย้อนมารุงรังสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายหรือหมดเปลืองหลายจำนวน ทั้งด้วยจำเป็นและต้องเสียรู้ใครต่อใคร เดินทางระวังอันตรายป่วยไข้ ความรักก็ทำท่าเปราะบางลงไปอีกนี่.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้การต่อรองและต้องเกี่ยวข้องกับใครแต่ละรายมันเกิดบานปลาย สิ่งที่คาดหวังว่าง่ายมันกลับยุ่งยากลำบากใจตามมา ชื่อเสียงมีคนเอาไปแอบอ้างปวดขมอง กับคนรักและคู่ครองก็ ต้องหัดออมคำพูดคำจามั่ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์