ป่วน!วางท่อPVCหน้าศาลรธน.-เก็บกู้แล้ว

มือมืด ป่วน ลอบวางวัตถุต้องสงสัย หน้าศาลรัฐธรรมนูญ หน่วยเก็บกู้ เข้าตรวจสอบแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา รับแจ้งพบ วัตถุต้องสงสัย วางหน้าศาลรัฐธรรมนูญ จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบท่อพีวีซี มีเทปกาวพัน คล้ายมีวัตถุระเบิดอยู่ภายใน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสาน หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด เข้าตรวจสอบและใช้ปืนแรงดันน้ำ ยิงที่วัตถุดังกล่าวและขณะนี้เก็บกู้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย พ.ต.อ.สุคุณ พรหมายน ผกก. สน.พระราชวัง เปิดเผยว่า วัตถุดังกล่าวนั้น ยังไม่ทราบว่า เป็นระเบิดหรือไม่ ซึ่งต้องรอการตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง โดยเหตุดังกล่าวนั้นเกิดขึ้น หลังมีพลเมืองดี แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า พบวัตถุต้องสงสัย วางหน้าศาลรัฐธรรมนูญ จึงไปตรวจสอบ ทั้งนี้ ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต ซึ่งขณะที่ เจ้าหน้าที่ ยิงวัตถุดังกล่าว ก็เกิดเสียงดังสนั่น สร้างความหวาดกลัวและแตกตื่นกับประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ภายในศาลรัฐธรรมนูญนั้น ปัจจุบันได้ย้ายที่ทำการแล้ว โดยจุดที่เกิดเหตุ มีเพียงเจ้าหน้าที่ศูนย์ฝึก ทำงานอยู่ประมาณ 10 คน ซึ่งศาลรัฐธรรมนูญนั้น เคยถูกมือมืด ยิงระเบิด เอ็ม 79 เข้าไปภายในตัวอาคารมาแล้ว เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 13 เมษายน ส่งผลให้ สห. ซึ่งทำหน้าที่ รปภ.ศาลรัฐธรรมนูญ ได้รับบาดเจ็บ มาแล้ว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์