ดวงประจำวันที่ 27 กันยายน 2552

ขึ้น ๘ ค่ำ เดือน ๑๐ ทิศตะวันออกและทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นทิศให้ลาภ ทิศเหนือเป็นกาลกิณี

โดยรวมวันนี้ ไม่ปลอดโปร่งนัก การเจรจา ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะดีมาก ความรักต้องใจเย็น คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่เหมาะทำการมงคล

  • อาทิตย์
    การงาน ต้องสู้อย่างถูกวิธีและตรงไปตรงมากับเรื่องที่ต้องติดต่อกับผู้คน คุณมักช่วยเหลือคนโดยไม่ได้รับผลตอบแทน แต่คุณทำไปเถอะผลบุญจะกลับมาสนองคุณเอง การเงิน จะทวงถามหนี้สินต้องระวังคำพูดไว้ด้วยจะก่อศัตรูได้ ความรัก จะถูกชักให้ไปรักคนมีอายุที่คุณก็ถูกใจ
  • จันทร์
    การงาน ด้วยแรงบันดาลใจที่มีจะทำให้คุณผ่านวิกฤติได้ งานจะชะลอตัวบ้างเพราะความผิดพลาดทางการสื่อสาร แต่จะได้คนช่วยเหลือให้แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ การเงิน รับช้าบ้าง แต่ยังพอทยอยรับได้ถือว่าไม่เสีย ความรัก อย่ามัวแต่มุ่งเรื่องงานนักรักจะจางได้
  • อังคาร
    การงาน จะได้ลุ้นกับงานใหญ่ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว จะถูกกดดันจากงานที่รับปากไว้แล้วคุณทำไม่เสร็จทันเวลา ลูกหลานบริวารดีพร้อมช่วยงาน การเงิน เริ่มต้นใหม่ไม่สายกับการแบ่งจ่ายอย่างถูกวิธี ความรัก ปัญหาจะจบลงง่ายๆ ถ้าคุณแบ่งหัวใจได้ถูกต้อง
  • พุธ
    การงาน ลูกน้องบริวารจะสร้างงานและชื่อให้คุณต้องยื่นมือเข้าโอบอุ้มกับกิจการที่คุณวิตกอยู่ให้พ้นวิกฤติไป ถึงจะมีความขัดแย้งกันบ้างกับหุ้นส่วนแต่ไม่ใช่ปัญหา การเงิน ยังมีรายได้เข้ามาเป็นระยะให้คุณสามารถจัดการได้ ความรัก มีคนรักดีๆ ควรใส่ใจ
  • พฤหัสบดี
    การงาน การติดต่อเจรจาต้องรอบคอบ เอกสารลับอาจถูกเปิดเผยให้คุณต้องรีบแก้ไขด่วน การตัดสินใจในบางเรื่องที่เกี่ยวข้องกับส่วนรวมต้องใช้สติให้มากอาจถูกเพ่งเล็ง การเงิน จะได้รับประโยชน์อย่างได้เปรียบ ความรัก อย่าหลงคารมใครง่ายนักจะเสียทีเขาได้
  • ศุกร์
    การงาน การค้าจะรุ่งเรืองจะเฟื่องเรื่องต่างประเทศ หรือกับการค้าซื้อมาขายไปจากกำไรของงานฝีมือชาวบ้าน ผู้ใหญ่ยังคอยช่วยเหลือสนับสนุนทั้งเรื่องงานและเงิน การเงิน จะขอขยายวงเงินจะได้สมใจ ความรัก จะเลี้ยงฉลองกันบ้างก็อย่าเพลินจนลืมความปลอดภัย
  • เสาร์
    การงาน คุณเป็นนักวางแผนตัวยงกับงานที่เข้ามาอย่างมีระบบ แต่ระวังสุขภาพไว้บ้าง เพราะมีเกณฑ์โรคเก่าจะกำเริบ เพื่อนพ้องที่เคยฝันจะทำงานร่วมกันต้องพลิกผันเพราะคนรอบข้างตัวคุณขัดขวาง การเงิน ยังไม่แน่นอนกับรายรับที่ได้รับแต่ตัวเลข ความรัก ยังสนุกอยู่กับชีวิตประจำวัน คนที่ฝันยังไม่เจอ

  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์