เมียสุดทนแจ้งความจับผัวขี้เมามีดฟันลูกชายสาหัส

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต


        เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อเวลา 22.00 น. วานนี้ นางวิไลวรรณ บุญยอ อายุ 39 ปี  พักอาศัยอยู่บ้านเช่าเลขที่  2/8 ม.2 ต.ปากจั่น อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา แจ้งความต่อ ร.ต.ท กฤษฎา บุญศิริ พนักงานสอบสวน สภ.นครหลวง ให้ดำเนินคดีต่อ นายประจักษ์ บุญยอ อายุ 40 ปี สามี ในข้อหาพยายามฆ่า หลังจากเมื่อกลางดึกวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา นายประจักษ์ เมาสุราและใช้มีดฟันนายเสกสรร บุญยอ  อายุ 16 ปี ลูกชายแท้ ๆ จนบาดเจ็บสาหัสต้องเย็บเกือบ 100 เข็ม และขณะนี้นายประจักษ์  ได้หลบหนีไปจากบ้านพักแล้ว เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะหนีไปบ้านเดิมที่ จ.อุบลราชธานี

     นางวิไลวรรณ ให้การว่า สามีเมาสุราและมักทำร้ายร่างกายตนเองและลูกที่เป็นชาย 2 คน เป็นประจำทุกวัน โดยเมื่อกลางดึกวันที่ 20 ก.ย. ตนและลูกชายคนโต กลับมาจากทำงานรับจ้างซึ่งเหนื่อยมากแล้ว จึงอยากพักผ่อน เมื่อเข้าบ้านที่เกิดเหตุ  พบสามีเมาสุราและหาเรื่องด่าทอต่าง ๆ นานา และเริ่มลงมือทุบตีตนเองและลูกเหมือนเช่นเดิม แต่ครั้งนี้พวกตนเองหมดความอดทนจึงพยายามหลบหนี  และยังให้พวกตนไปหาสุรามาให้ดื่มอีก เมื่อพวกตนไม่สนใจเพราะเห็นว่าสามีเมาสุรามากแล้ว ทำให้สามีไม่พอใจและคว้ามีดในบ้านเข้าฟาดฟันลูกชาย หลายแห่ง ที่ใบหน้า ลำตัว ท่อนแขน ท่อนขา จนจมกองเลือด จากนั้นได้หลบหนีไป พวกตนช่วยกันนำลูกชายไปส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราช แพทย์ต้องเย็บถึงเกือบ 100 เข็ม ขณะนี้ลูกชายยังต้องได้รับการรักษาอย่างใกล้ชิดจากแพทย์ เพราะเกรงว่าจะติดเชื้อเพราะมีบาดแผลทั่วร่างกาย      

      นายเสกสรร บุญยอ อายุ 16 ปี  ลูกชายซึ่งถูกพ่อทำร้ายกล่าวว่า เสียใจที่พ่อนิสัยโหดร้ายแบบนี้และทุกครั้งที่เมาสุราต้องทุบตีแม่และตนเอง รวมถึงน้องชายคนเล็กอายุ 5 ขวบ เสมอ ซึ่งพวกตนเองได้ทนมาโดยตลอด ครั้งนี้ถือว่าเลวร้ายที่สุดในชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์