ดวงประจำวัน 23/09/52

วันพุธที่ 23 กันยายน พุทธศักราช 2552

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 07.21 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านที่มั่นคงหนักแน่นเด็ดเดี่ยวเอาจริง ทั้งการร่ำเรียนและประกอบการน้อยใหญ่  มุ่งมั่นอันใดต้องเดินหน้าสู้  แม้นมีอุปสรรคปัญหาก็มิได้ท้อ เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนใจบุญสุนทาน  ชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนด้อยกว่า มุ่งมั่นเรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ประกอบกิจการด้วยมานะอดกลั้นอย่างดี เติบใหญ่เขาต้องมีคนรักนับถือมากหลายเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังและต้องอย่าระแวง แม้นจะเจอคนแกล้งก็ต้องจำอดกลั้นแล้วสวรรค์ จักช่วยท่านได้ ทั้งความเป็นจริงและความสำเร็จสมใจ ทั้งกิจการงานการต่อรองเงินทองลาภผล ยิ่งเรื่องของความรักก็ยิ่งลงตัว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาที่ยังคงคั่งค้าง คาใจต้องมีคนช่วยสะสางให้สิ้นซากได้ ทั้งทางตรงด้านอ้อมด้วยหนา ว่าแต่ว่าท่านเองก็ต้องหัดเป็นคนยอมคนบ้าง เงินทองก็พร้อมจำจ่ายหลายรายการ กับคนรักแล คู่ครองก็ต้องทนทำใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังจักต้องสานต่อเรื่องเก่าแต่วันวาน เงินทองก็พร้อมต้องจ่ายหรือซื้อหาสิ่งสำคัญบางอย่าง ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างทั้งด้านดีและมุมร้าย เรื่องของความรักไม่ง่ายเท่าใดที่ตกลงตัดสินใจไป

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่า จะเกิดหัวกุดท้ายเน่า หรือเข้าตำราขว้างงูไม่พ้นคอตนเสมอมา เงินทองบางจำนวนต้องเต้นอีกหนจึงถึงมือ แต่บางส่วนได้ง่ายปานพลิกฝ่ามือก็มี ช่วงนี้คนรักเอาใจดั่งแกล้งทนทำ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายยังย้อนมารุงรังสมองอีกหนจนได้ เรื่องยากอาจง่ายหากไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ใจนัก กับคนรักคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันเพื่อความยั่งยืนถาวรนาน

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้ยังคงเป็นทุกข์หรือปวดขมองเรื่องของใครต่อใครที่เราเองหมกไว้แต่หลายวัน มาด้วยซี ช่วงนี้เงินทองก็เข้าออกหลายจำนวน การตกลงใจแต่ละอย่างต้องใคร่ครวญให้มาก คนรักแลคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงจำใจหลายเรื่อง ทั้งเพื่อตนเองและเกี่ยวข้องกับใครต่อใคร ลาภผลเงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายราย เดินทางแต่ละแห่งที่ระวังอันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องของความรักแสนจะเปราะบางระวังบ้างหนา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์