ดวงดาวของท่าน 22/09/52

วันอังคารที่ 22 กันยายน พุทธศักราช 2552 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 11 ปี ฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลได้

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย เป็นคนโมโหร้ายหรืออารมณ์ร้อนแบบเอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง แม้นจะรับฟังใครเขามั่งก็คงเป็นครั้งเป็นคราว แต่ด้วยกรรมเก่าก่อมาดีจึงมีคนคอยชี้แนวทางและอุปถัมภ์ค้ำชูด้วยชี้แนะบอกแนวทางสว่างให้ วัยและเวลาจักบ่มให้เกิดปัญญามีความสามารถเหนือคนรอบข้างอย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง เป็นคนฉลาดและองอาจ ทั้งเป็นคนหนักแน่นกล้าหาญ มีความคิดอ่านแบบท้าทายด้วยปัญญา ร่ำเรียนเรื่องใดก็ต้องมั่นคงเอาจริงจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนทั้งหลายได้มากแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
วันนี้สิ่งที่ครึ่งครึ่งกลางกลางมาต้องลงเอยเป็นจริงสมใจ ทั้งกิจการเราและเป็นพนักงานใครเขานั่น เงินทองแม้นจักสำคัญแต่ก็เข้าออกตามขั้นตอนแหละหนา อย่าโลภจึงรวยได้ เรื่องรักก็ยังเหมือนเดิมทุกรายละ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาเก่าและเรื่องราวแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองอีกหน เงินทองลาภผลมีแน่แต่มันก็เป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางบ้างจึงลงตัวง่าย กับญาติแลคนรักก็ยังเจอแต่ปัญหาเก่าเสมอ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องดิ้นรนและต้องต่อสู้ยกใหญ่จึงลอดหลุดมือมาได้  ทั้งงานการเงินทองและการตกลงใจตนแต่ละอย่าง เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับระวังป่วยไข้เจออันตรายด้วย คนรักคู่ครองไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องคิดมากและเกิดวิตกกังวลหลาย เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมเร้ารอบด้าน เงินทองก็ต้องจำผ่านหรือยังต้องกังวลหลายเรื่อง ลาภผลและความสำเร็จกำลังเป็นของท่าน มีทั้งงานการเงินทองแม้แต่เรื่องรักด้วย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่น่าสงสัยหรืออย่ามัวแต่พะวงมากเกินไป ทุกอย่างต้องสำเร็จเข้าเป้าจนได้หากกล้าตกลงใจแต่ละอย่างออกไป เงินทองบางจำนวนได้ง่าย แต่บางส่วนยังต้องดิ้นรนต่อรองกันต่อไป คนรักยังยากเข้าใจนี่

ท่านที่เกิดวันศุกร์
วันนี้สงสัยและยังคงข้องกับเรื่องราวแต่วันวานมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระหนักหน้าอยู่ เงินทองไม่อู้ฟู้เช่นเก่าก่อนมา สุขภาพกายพลังใจตนอ่อนล้าชอบกลช่วงนี้ เรื่องรักปัญหาใคร่ ก็ไม่วายต้องคิดมากเสมอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์
วันนี้ยังคงต้องปวดขมอง เรื่องของเงินทองและการเกี่ยวข้องกับใครต่อใคร สุขภาพกายช่วงนี้ไม่สดใสเท่าใดต้องระวังหยูกยาต้องมีติดตัวเสมอ เดินทางเจอแต่เรื่องปวดขมอง ความรักก็ต้องจำใจกล้ำกลืนต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์