ดวงประจำวัน 16/09/52

วันพุธที่ 16 กันยายน พุทธศักราช 2552
 
แรม 12 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 18.20 นาฬิกา ดาวศุกร์ เสริดเข้าสู่ราศีสิงห์เวลา 22.32 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็น "ศรี" ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องมีฐานะมั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีชีวิตที่ดีงามเกือบทุกสิ่ง ทั้งการศึกษา และรูปกายสะสวย ทั้งร่ำรวยความรู้ความสามารถ และฉลาดในการครองจิตใจผู้คน เติบใหญ่มุ่งสร้างหลักปักฐานได้มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  วันนี้ต้องมีโชคดีหลายด้านทั้งการงาน และลาภฟลุกเงินจรจากผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ เดินทางไปไหนก็ได้รับการใส่ใจจากเพศตรงข้ามอย่างมากมาย สุขภาพกายก็ต้องสดใสมากขึ้น ความรักก็ต้องเข้าเป้าเป็นจริงสมใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เอามือซ้ายหยิบถือซื้อลอตเตอรี่แทงหวยก็ต้องถูกรางวัลโต เรื่องของญาติและปัญหาคนรอบข้างยังเป็นภาระที่ต้องหนักใจมี ช่วงนี้อาจเดินทางไปไหนไกลเรือนบ่อย คนรักคู่ครองก็ยังพูดง่ายฟังยากเสมออดทนไว้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เกิดสมองหมุนหรือเจอเรื่องวุ่นวายใจหลายด้าน เงินทองก็ต้องผ่านมือเข้าออกหลายจำนวน เรื่องเก่าปัญหาแต่วันวานก็เข้ามารุมสุมสมอง เดินทางก็ต้องระวังภัยมากด้านด้วย คนรักไม่ช่วยยังจ้องแต่ขวางเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างกำลังเบ่งบานทั้งด้านบวกและมุมลบ ลาภผลทั้งประจำและฟลุกก็ต้องมีมาหากกล้าเสี่ยงบ้าง ความรักเราเองไม่วายสงสัยหรือตั้งปัญหาเข้าใส่ใจตนเองนี่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เช้าขึ้นมาหากจิตใจไม่หงุดหงิดตกบ่ายต้องได้รับข่าวดี หรือต้องมีโชคสองสามขั้นตอน การต่อรองแต่ละอย่างยังคงต้องพึ่งพาเพศตรงข้ามอยู่บ้าง เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังไม่วายเข้าใจคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงคิดมากและเกิดเซ็งกับความจำเจและซ้ำซากรอบข้าง เงินทองหวังทางหนึ่งแต่ต้องได้จากอีกแห่งอื่นมา เดินทางระวังทั้งของหาย และเกิดป่วยไข้ ได้ง่ายระวังบ้าง ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองเสมอนั่น

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากยังขืนจ้องแต่จับเสือด้วยมือเปล่าก็คงต้องหนาวๆร้อนๆอยู่ดั่งเดิมมา ทั้งในสายงานเรือนชานลาภผลอันพึงมีและพอจะได้มามั่ง สุขภาพกายตนก็ต้องระวังด้วยหนา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่จับผิดเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์