ดวงประจำวัน 15/09/52

วันอังคารที่ 15 กันยายน พุทธศักราช 2552 แรม 11 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น "ศรี" ประกอบ การมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเจ้าปัญญามีความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนมั่นคงหนักแน่นปานภูเขาเลากา  เรื่องการศึกษาหาความรู้ดิ้นรนและต่อสู้ เสมอต้นเสมอปลายยิ่ง ประกอบกิจการใดก็เอาจริงเอาจัง เติบใหญ่ต้องเด่นดังทั้งในสายงานและความเป็นอยู่  ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากหลาย

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเสมอต้นเสมอในความคิดอ่านและกระทำการใด ทั้งร่ำเรียนและประกอบกิจการงานด้วย มีความกตัญญูล้นปรี่จิตใจ เรื่องของศาสนาและบาปบุญใส่ใจเสมอ เติบใหญ่ต้องมีโอกาสช่วยผู้คนให้อยู่ดีมีความสุขแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่สายที่จะไขว่คว้าเอามาได้ ทั้งชื่อเสียงเงินทองการต่อรองแต่ละอย่าง เดินทางทั้งไปกลับอย่าประมาท  อันตรายป่วยไข้ยังมี ช่วงนี้ปัญหาใครอื่นแก้ไขได้  แต่เรื่องตนสางไม่ออก ความรักก็ยังเหมือนเดิม

ท่านที่เกิดวันจันทร์
วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและ วิตกกังวลไป เรื่องของตนเองไม่เท่าไหร่แต่เรื่องของคนรอบข้าง  ทั้งบุตรหลานบริวารยังพอให้วุ่นวายใจอยู่  เงินทองพร้อมจำจ่ายแต่ก็ยังพร้อมได้นี่ ค่ำนี้อาจเข้าใจผิดกับคนรักคู่ครอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า เรื่องของเก่าปัญหาแต่เดิมยังเริ่มต้นกันใหม่ มีมาก  ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังเรื่องท้องไส้  เดินทางทั้งไปกลับ ระวังอันตรายมั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอนี่นา

ท่านที่เกิดวันพุธ
วันนี้อาสาเขารับปากใครมามัน เป็นภาระน่าเบื่อหน่าย การตกลงใจแต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ เงินทองที่หวังไม่ได้แต่ต้องมีทางอื่นเข้ามา สุขภาพกายช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิดพาให้คิดมาก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การตกลงใจแต่ละอย่างยังเสมือน พายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทอง ก็ต้องเต้นต่อจึงถึงมือมา ความรักก็แสนจะเปราะบางระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อย่าเอาแต่ใจและต้องไม่ ใช้อารมณ์กับใคร เรื่องสั้นมันจักยาวออกไป ทั้งในเรือนชาน แลสายงานความเป็นอยู่ เงินทองทางได้มองไม่เห็นแต่ต้องจ่าย ออกก้อนโตไป รักที่วัยและฐานะแตกต่างยังปวดขมองดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากมุมเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองก็ต้องจำจ่ายทั้งที่มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังความหวังแสนจะเลือนลาง เดินทางไปไหนไกลเรือนจิตใจจึงโปร่งใส คนรักคู่ครองบริวารพูดจาเอาใจด้วยดีเสมอ.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์