ดวงประจำวัน 12/09/52

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พุทธศักราช 2552

แรม 8 ค่ำ เดือน 10 ปีฉลู จุลศักราช 1371 คริสต์ศักราช 2009 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ ราศีเมถุน เวลา 12.57 นาฬิกา ดิถีพิฆาต  (ห้ามทำการมงคล) 

เด็กเกิดวันนี้  หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเอาแต่ใจตน ชอบใช้อารมณ์กับคนรอบข้าง ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีแต่คนเกลียดชังต้องระวัง พ่อแม่ต้องใส่ใจตักเตือนให้มากจึงดี  เติบใหญ่แม้นมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ แต่ก็มักถูกเบียนจากคนรอบข้างทั้งเหนือและต่ำกว่าทุกเมื่อแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับผู้คนที่เกี่ยวข้องเสมอ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงต้องจำใจแก้ผ้าเอาหน้ารอดไปพลางก่อน ทั้งในสายงานและเรือนชาน ปัญหาที่บังเอิญเกิดขึ้นมีมาแบบฉับพลัน คนหวังดีแต่ ประสงค์ร้ายก็ยังตั้งตาจับผิดมีนา คนรักคู่ครองก็ต้องปากหอยปากปูปั้นน้ำเป็นก้อน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่เดิมจักต้องย้อนมารุงรังสมองอีกหน คนในเรือนชานก็ยังเป็นปัญหาปวดขมอง  เงินทองก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป อาจวุ่นวายใจตนเรื่องของคนรอบข้างอยู่มั่ง กับคนรักก็ต้องตามกันไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แม้นจะกินได้และนอนหลับแต่ก็ยังคงกลัดกลุ้มจิตใจตน เรื่องเก่าปัญหาใหม่ ยังเข้ามารุมสุมสมอง  เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งสำคัญ ความหลังครั้งเก่าก็ก่อความเร่าร้อนให้อีก ช่วงนี้ความรัก งอมก่อนสุกด้วยซ้ำ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ให้รู้ไว้ด้วยว่าบางเรื่องบางอย่างมันเกิดหัวกุดท้ายเน่า ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังคงต้องผ่านมือยากเก็บกักรักษาได้นาน เรื่องของความรักหากเจ็บไม่รู้จักจำก็คงต้องเจอซ้ำแผลเก่านั่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บริวารและคนรอบข้างสร้างเรื่องพาให้ปวดขมองมากด้าน  มีคนก่อความรำคาญให้ทั้งทางตรงและด้านอ้อมด้วยหนา เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องแต่จับผิด พาให้คิดมากทั้งเก่าใหม่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องเจอปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่  สิ่งที่คาดหวังไว้อาจพลาดเป้าไม่ตรงเส้นทางผิดหวังอย่างแรง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา  คนรักก็ยังพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส รักที่ต่างวัยและฐานะย่อมไม่หรรษาเท่าที่ควรเป็นมา.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์