ดวงประจำวัน 04/09/49

วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พุทธศักราช 2549


ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 10 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2006 วันนี้ดาวจันทร์ยก เข้าสู่ราศีมังกร เวลา 09.12 นาฬิกา ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลได้ เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนโยนจนบางครั้งก็จักกลายเป็นอ่อนแอไปบ้างทางกาย สำหรับจิตใจแข็งกร้าวเอาจริง ทั้งการศึกษาร่ำเรียนอันใด หรือ เมื่อตกลงตัดสินใจแต่ละอย่างไป ต้องมุ่งมั่นให้ถึงที่สุดจนได้ เติบใหญ่เขาต้องเป็นที่พึ่งของผู้คนมากหลายยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และเป็นคนกระตือรือร้นในการเริ่มต้นทำการแบบเด็ดขาดฉลาดล้ำ เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญฐานะมั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นจนเกินไป เรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงเห็นผลจนได้ ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองบางส่วนบางจำนวน หรือการต่อรองเรื่องใดกับใครด้วยซี ช่วงนี้เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบาง



ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงต้องจำใจเอาข้างเข้าถูก็รู้ทั้งที่รู้ว่าความถูกต้องอยู่ตรงไหน ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ลาภผลเงินทองมีมาหาได้ แต่คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักท่านเองไม่ วายต้องคิดมากคำนึงหนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือจักต้องเร่งรัดแก้ไขบางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว ลาภผลส่วนใหญ่มีมาแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภน่ะ เดินทางต้องระวังอันตรายให้มาก คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การตกลงต่อรอง เรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางหนุนจึงจบได้ตามขั้นตอนมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็เป็นภาระจัง คู่ครองคนรักชอบหันหลังพูดด้วยน่าเบื่อ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิดมากและเกิดวิตกกังวลหลาย คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง เงินทองมีการจ่ายออกมากกว่ารับเข้า เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะมันคือตัวแปรที่สำคัญยิ่งนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ปัญหาแบบสามสี่เส้าน่าจะตัดออกมั่งให้เหลือแค่มุมเดียวพอ ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองทุกเรื่อง หรือปัญหาของครัวเรือน แม้แต่เรื่องรักปัญหาเก่าใหม่นั่นหนา เดินทางแต่ละหนแห่งระวังอันตรายบ้าง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงต้องจำใจและจำนนกับบางเรื่องบางประการไปมั่ง ความหวังที่ตั้งเป้าก็ทำท่าเลือนรางลงไปอีกครั้ง ทั้งการต่อรองของเงินทองและกิจการบางเรื่อง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์